Nơi đào tạo quản trị mạng tốt nhất Hà Nội?PNH có tốt như trong quảng cáo?

Hiên nay mình đang muốn theo học một lớp về quản trị mạng nhưng nhiều trung tâm quá không biết chọn cái nào mong các bạn giúp đỡ(so sánh về cơ sở vật chất thiêt bị giảng dạy,khả năng làm viêc sau khi ra trường,bằng cấp khi kết thúc khóa học) Mình còn muốn hỏi những ai đang theo học tại pnh rằng ở đó có tôt như trong quảng cáo không?chứng chỉ CNAM2008 ở PNH là độc quyền đươc cấp bằng sở hữu trí tuệ và được tất cả các doanh nghiệp viêt nam công nhận?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy bách khoa là nơi đào tạo quản trị mạng khá tốt, có cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, khả năng sau khi ra trường còn tùy thuộc vào quá trình bạn học thế nào chứ nếu như bạn học tốt thì dù có học ở đâu sau khi ra trường cũng sẽ có những nhiều chỗ với môi trường làm việc tốt chào đón bạn.
Ngô Chúc
Ngô Chúc
Trả lời 13 năm trước

Mình xin trả lời câu hỏi cho bạn như sau :

Khóa học quản trị mạng CNAM mà bọn mình đang học , nó giải quyết các yêu cầu mà doanh nghiệp trong nước cần vì hẹ thống giáo trình hoàn toàn dưa trên thực tế là chính . Học cái này thì đa phần các ban sẽ thực hành mô hình tại lớp và băng cấp của nó thì được hội doanh nghiệp VN công nhận . Khi học xong CNAM mà bạn muốn có chứng chỉ quốc tế như CCNA , MCSA , MCITP ... thì bạn vẫn có thể thi được vì kiến thức của CNAM thừa sức cho bạn thi những chứng chỉ đó .

Hiện tại thì ai đi làm rồi chắc cũng biết , các DN họ ko chú trọng quá nhiều đến bằng cấp quan trọng các bạn có làm được việc cho người ta hay không thôi ! Cho nên ngoài việc lưa chọn được 1 khóa học tốt thì các bạn còn phải nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt khóa học đó .

koka
koka
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng theo học tại PNH. Mình thấy họ đào tạo rất tốt về chuyên môn và cơ sở vật chất đúng như quảng cáo được học và thực hành trực tiếp trong phòng Latop. và điều mình thấy quan trọng là thi lấy chứng chỉ cũng không khó lắm.

Mình thấy tốt và đã kết thúc khóa học thành công hơn mong đợi .

Chúc bạn học tốt .

Có j thắc mắc thì cứ liên hệ với mình

Y: kakalot_no1@yahoo.com

SDT: 0982367925

Nguyễn Thị Thanh Nga
Nguyễn Thị Thanh Nga
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy PNH cũngđược mà . Bạn bè mình họcởđấyđều không phàn nàn gì

Cònđặc biệt khen gói gì gìđộc quyền của PNHấy, CNAM thì phải