Mua laptop ở đâu ở Sài gòn?

CAC CHUYEN GIA IT OI CHO MINH HOI TI ! MINH DU DINH MUA 1 LAPTOP VOI GIA KHONG 12 DEN 13 TRIEU NHUNG MINH KHONG BIET CHON CAU HINH MAY RA SAO VA LOAI NAO TOT VA BEN NUA.THI TRUONG CO RAT NHIEU LOAI MAY LAPTOP(DELL,HP.SONY,TÓHIBA.......) MINH KHONG CHON DUOC .CAC CHUYEN GIA IT GIUP MINH CHON 1 CAI LAPTOP UNG Y NHE.CAM ON RAT NHIEU
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể đến cửa hàng Phong Vũ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai để được người ta tư vấn cho,còn ko bạn nên chọn 2 hiệu DELL hoặc ACSER hoặc là HP cũng xài được lắm các hiệu này máy rất dễ xài nhưng nếu mua DELL thì chú ý hỏi ng ta xem nếu có hư gì thì có đồ thay ko nhe,vì mình cũng đang xài DELL được khoảng 6,7 năm nay cũng bền và tốt nữa.Chúc bạn tìm được 1 cái laptop ưng ý nhe.
Mr Lộc
Mr Lộc
Trả lời 13 năm trước

Theo hiểu biết của mình thì thế này bạn à. Đối với laptop thì dòng apple là đỉnh nhất. Nhưng dòng này thì đắt và khó mùa lắm. Bạn đừng mơ nghe. Kế tiếp là dòng sony nhưng dòng này cũng tương đối đắt. Còn 2 dòng mà theo mình bạn nên lựa chọn là dòng dell và dòng IBM tức là lenovo. Vì bạn chỉ có khoảng 12- 13 triệu nên theo mình bạn nên mua con Lenovo của IBM đi bạn à. IBM thì khỏi nói rồi. Đây là công ty máy tính hàng đầu thế giới. Vì mình cũng mới mua laptop nên mình cũng tìm hiểu kĩ lắm. Mình mua con Dell nhưng giá đắt hơn nhiều. Mình thấy tầm giá đó bạn nên mua con lenovo Y450 đó bạn. Con này theo mình cũng bền lắm. hàng IBM mà. Hơn nữa mình thấy con này cũng đẹp nữa. Hồi đó nếu mình không đủ tiền thì mình cũng mua con này đó. Bạn nên chọn cữa hàng nào uy tín và giá rẻ mà mua nghe. Chúc bạn sớm mua được máy tính như ý.
À! bổ sung thêm cho bạn là: Tầm giá này có dòng Asus hay tosiba cũng được. Còn dell thì đừng mơ may ra mua được con dell cà tàng thôi dòng Vostro thôi.
Nhưng asus cấu hình cao nhưng xấu và không uy tín lắm. Còn tosiba thì nó không chuyên về máy tính nên theo mình Lenovo Y450 là OK. Nếu bạn cần tư vấn Mail cho mình ha, loclegend@gmail.com

Nguyễn Thanh Lâm
Nguyễn Thanh Lâm
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy ở tp có nhiều chi nhánh của thế giới di động, chi bằng bạn vô trang web đó tham khảo dòng máy trước rồi hảy đi mua.

Mình ở tận Mỹ Tho nhưng vẫn lên tp mua máy đấy thôi, bạn ở tp tuyệt quá rồi còn gì.

Bạn cũng nên tham khảo thêm dòng Asus nha, phần main của nó cũng hay lắm, mỗi dòng máy có 1 ưu điểm riêng mà.

Mình sài Asus K40IN T6600 cũng tuyệt lắm.

Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên đến www.thoidaimaytinh.com mua. Ở đây bán hàng mới nhập từ Mỹ, uy tín mà lại nhiệt tình, còn về giá cả thì có vẻ rẻ nhất Sài gòn, lần truoc khi đi mua mình dò giá khắp nơi thì thấy như vậy. The gioi di dong cung tot, nhung giá hơi cao, có lẽ mắc vì chi phí nhiều cho hệ thống cửa hàng hoành tráng ...à mà www.thoidaimaytinh.com có chuyển hàng đi cả nước, nên ở đâu cũng ok.

Nguyễn Công Tuyên
Nguyễn Công Tuyên
Trả lời 13 năm trước

Bên cty mình pp laptop cho mấy cửa hàng lớn ở tp và các tỉnh. Cty mình là cty Chí Đức: 101 Nguyễn Cư Trinh, Q.1. Đa số bên mình pp về hàng sony, còn dell,hp,... cũng có nhưng ít. Nhưng nếu bạn muốn mua giá tốt, mình sẽ share hàng bên các cty pp khác cho. Đa số giá nào cũng có.

Với mức giá bạn đưa ra, bạn nào đó nói dell bạn đừng có mơ, nhưng mình thấy ko phải vậy, cấu mình giới thiệu cho bạn là:

Dell 15R: Intel Core i3-350M 2.26GHz, 2GB RAM , 15.0” (1366x768), 320GB HDD , VGA share, DVD +/- RW, WiFi (802.11a/b/g/n), Gigabit Ethernet, Bluetooth, Built-In Webcam & Microphone Mobile. FREEDOS

Hoặc: Dell 14R :Intel Core i3-350M 2.26GHz, 2GB RAM , 14.0” (1366x768), 320GB HDD , VGA share, DVD +/- RW, WiFi (802.11a/b/g/n), Gigabit Ethernet, Bluetooth, Built-In Webcam & Microphone Mobile. FREEDOS

2 con này cấu hình và giá như nhau, chỉ khác độ lơn màn hình thôi. giá dành cho bạn tham khảo là: 12.718.000đ. Hoặc bạn liên Ym: hoabattu19052006 or call 0973 281818 để mình hỗ trợ.

Chúc bạn vui và mua đc máy tốt

Nguyễn Thị Nguyên
Nguyễn Thị Nguyên
Trả lời 10 năm trước

Bạn muốn mua với mục đích gì? Nếu đồ họa, chọn Lenovo sẽ cho màu sắc rất trung thực. Nếu tính toán bình thường, chọn Dell, vừa bền, vừa cấu hình mạnh, giá hơi cao so với mấy dòng kia chút thôi. Acer cấu hình mạnh nhưng độ bền thì cần phải xem xét. Asus bền vừa phải, cấu hình cũng vừa phải, nếu không có nhu cầu gì quá đặc biệt thì dùng con này cũng ổn.

Bạn có thể vào Lucasa.vn để xem rồi nhờ người ta tư vấn. Đội ngũ tư vấn online ở đây rất nhiệt tình, nhất là Lucasa bán hàng chính hãng 100% nữa