Review top 3 máy lọc không khí tốt nhất

Trước thực trạng không khí ô nhiễm nghiêm trọng, người dùng đặc biệt quan tâm đến thiết bị máy lọc không khí với chức năng chính là đem đến không gian sạch sẽ, trong lành cho người dùng tại chính ngôi nhà của mình.

Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

Coway AP-0509DH có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, tiện dụng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Máy lọc không khí đạt hiệu quả cao nhờ được trang bị các loại màng lọc như màng lọc mạ kim loại nano bạc chân không, màng tích tụ Carbon linh hoạt, màng lọc trung A3 có tác dụng loại trừ đến 99% vi khuẩn, 80% bụi bẩn và 40% các loại mùi hôi gây khó chịu, khử các loại khí độc hại như khí ga, khói thuốc lá v.v... Ngoài ra, máy còn có màng lọc xoắn với chức năng thu hồi các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A3000240(WH)

Máy lọc không khí Hitachi EP-A3000240(WH) được các chuyên gia đánh giá cao với khả năng lọc bụi trên diện rộng.Với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Đi kèm với máy là remote điều khiển từ xa có chức năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng tiện dụng cho người dùng. Màng lọc EPA lọc sạch các hạt bụi siêu nhỏ, các loại vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng mà mắt người không thấy được. Ngoài ra, bộ khử mùi EPA với màng lọc than hoạt tính còn có tác dụng khử hoàn toàn các mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh... đem đến bầu không khí sạch sẽ cho người dùng.

Máy lọc không khí Sharp FU-A80EA-W

Sharp FU-A80EA-W có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, được trang bị màng lọc thô có tác dụng lọc các hạt bụi kích thước lớn, sợi bông, lông, tóc. Tiếp đến là màng lọc Hepa có khả năng lọc sạch các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, bụi phấn,…

Ngoài ra, máy còn sở hữu màng lọc than hoạt tính giúp thẩm thấu các hợp chất hữu cơ gây mùi như khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc v.v...Đặc biệt, máy lọc không khí Sharp FU-A80EA-W được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion mật độ cao có thể loại bỏ đến 99,9% các chất gây dị ứng.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình chiếc máy lọc không khí thông minh này để bảo vệ sức khỏe cả gia đình mình.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào