Bật mí cách lựa chọn quạt cây để “giải nhiệt” mùa hè

Ghi nhận được từ phía những chuyên gia trong ngành điện máy cho hay, người tiêu dùng khi lựa chọn mua quạt cây cần chú ý tới những chi tiết như : vật liệu chế tạo, hình thức thiết kế hay kiểm tra kĩ càng trước khi mua.

Hình thức thiết kế

Bên cạnh công dụng chính là làm mát, giảm nhiệt mùa hè, những chiếc quạt cây cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng. Do đó khi lựa chọn mua quạt cây, bạn nên lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với nội thất căn phòng mình định sử dụng để làm sao cho quạt cây có thể hài hòa với các vật dụng nội thất tạo nên được một sự  bố trí  đẹp mắt.

Phụ kiện, vật liệu chế tạo nên quạt

Hiện nay trên thị trường điện máy thì  các loại quạt cây được chế tạo từ vật liệu phối hợp giữa nhựa và kim loại. Vì vậy, khi mua bạn nên lấy tay rung lắc hoặc nhấc lên đặt xuống xem các chi tiết như lồng bảo vệ, bầu quạt hay trục quạt có phát ra tiếng kêu gì không.

Hoạt động của quạt

Đây là yếu tố quan trọng nhất bạn cần phải kiểm tra kĩ lưỡng. Chất lượng vận hành của quạt nằm ở chỗ chiếc quạt phải vận hành êm ả, tiếng gió không kêu vù vù quá mạnh. Bạn nên lựa chọn những loại quạt có 5 cánh để vận hành êm hơn quạt có 3 cánh.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Gh Demo
Gh Demo
Trả lời 6 năm trước
gia đình tôi chọn loại có chức năng phun sương