Top 3 điều hòa tiết kiệm điện Inverter giá rẻ cho mùa hè này.

Mùa hè đang đến rất gần, điều hòa là thiết bị không thể thiếu cho các gia đình để chống chọi với cái nóng. Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa với tính năng, giá cả đa dạng nhưng điều hòa tiết kiệm điện Inverter đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ công nghệ Inverter ưu việt không những bảo vệ môi trường mà còn giúp các gia đình tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa khác. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về 3 loại điều hòa tiết kiệm điện Inverter mà giá rẻ.

Electrolux ESV09CRK-A4:

Với thiết kế khá đơn giản, có dải màu xanh lá ở chiều dài thân máy đầy tươi mới thu hút ánh nhìn.

Chiếc điều hòa này có mức giá khá “mềm” nhưng vẫn được trang bị nhiều chức năng năng độc đáo. Với bộ lọc Nylon giúp khử mùi, kháng khuẩn và có khả năng tiêu diệt 99% vi khuẩn, Electrolux ESV09CRK-A4 sẽ mang đến không gian trong lành và khỏe mạnh cho gia đình bạn.

DAIKIN FTKC25PVMV:

Thiết kế của DAIKIN FTKC25PVMV khá đơn giản nhưng không kém phần độc đáo với hình mặt cười trên nề trắng. Sản phẩm vừa tiết kiệm điện, giá cả phải chăng, vừa được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Máy vận hành êm ái không gây ồn ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra không gian phòng sẽ được lọc sạch tối đa bằng phin lọc Aquatit Titan; độ bền và tuổi thọ điều hòa cũng được kéo dài lâu hơn nhờ có bề mặt tản nhiệt.

Sharp AH-X9SEW:

Điều hòa được thiết kế từ nhiều chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền, tone màu trắng sang trọng dễ dàng khối kết hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng.

Cũng như 2 loại điều hòa trên, ngoài công nghệ tiết kiệm điện năng, Sharp AH-X9SEW cũng có thêm những công nghệ hiện đại khác. Sharp đã ứng dụng công nghệ lưới Polypropylene lọc vi khuẩn nhằm mang đến cho người dùng những không gian sống trong lành, thoáng mát nhất.

Trên đây là 3 loại điều hòa tiết kiệm điện Inverter giá rẻ đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết và hy vọng những thông tin vừa rồi hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào