Nên mua điều hòa giá rẻ tốn nhiều điện hay mua điều hòa xịn có công nghệ inverter?

Nên mua điều hòa giá rẻ tốn nhiều điện hay mua điều hòa xịn có công nghệ inverter nhỉ?

Mình đang định mua điều hòa, nhưng không biết nên chọn loại nào thì sẽ kinh tế hơn đây. Điều hòa giá rẻ thì dùng sẽ tốn nhiều điện, còn điều hòa inverter tiết kiệm điện hơn thì lại đắt (tốn chi phí ban đầu)

Theo các bạn thì nên chọn loại nào?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Theo cá nhân mình thì bạn nên mua điều hòa Inverter để tiết kiệm điện sau này nhé, chứ điều hòa thường tuy giá rẻ nhưng tiền điện bạn trả sẽ cao hơ. Hiện nay mình thấy có cái điều hòa Daikin 12.000Btu 2 chiều Inverter FTXM35HVMV chất lượng rất tốt đấy, bạn tham khảo nhé

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Đúng đấy bạn ạ, nhà mình cũng đang dùng điều hòa Toshiba RAS-H18S3KS-V có công nghệ inverter, tiết kiệm điện rất nhiều so với nhà ông anh đang dùng điều hòa thường nhé.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn sử dụng ít thì mình khuyên bạn nên mua điều hòa thường cho rẻ, vì điều hòa inverter cũng như điều hòa thông thường đều hoạt động theo nguyên tắc chung của chu trình máy lạnh nén hơi. Khả năng làm lạnh hay năng suất lạnh của máy phụ thuộc vào điều kiện vận hành: nhiệt độ/độ ẩm trong nhà, nhiệt độ/độ ẩm ngoài trời... Năng suất lạnh ghi trên máy là do nhà sản xuất đưa ra, xác định trong một điều kiện vận hành xác định. Vì vậy nếu sử dụng nhiều tầm hơn 10 tiếng 1 ngày thì mới tiết kiệm điện nhé.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa Panasonic CU/CS-PA12KF2 (12000 BTU, 2 chiều) cũng có công nghệ inverter mà giá chỉ hơn 10 triệu thôi bạn ạ, mình dùng cả ngày nên thấy tiền điện tiết kiệm được rất nhiều

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa Mitsubishi SRK09CRR-S5 nhà mình đang dùng, không có inverter nhưng mỗi tháng cũng chỉ thêm khoảng 100k tiền điện so với lúc không dùng điều hòa, mình nghĩ nếu nhu cầu không cao thì bạn cứ mua điều hòa thường cho rẻ nhé.

cuacuon 365net
cuacuon 365net
Trả lời 7 năm trước

Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại … sửa cửa cuốn quận 10 – Nhanh chóng, uy tín, chất lượng
– Sửa cửa cuốn công nghệĐức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
– Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.
Dịch vụ lắp đặt-sửa chữa cửa cuốn Đài Loan,Đức,cửa cổng sắt,cửa kéo tốt nhất tại TP HCM,
Chúng tôi nhận, sửa cửa cuốn 24/24 tất cả các ngày kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.