Những thiết bị công nghệ nào nên mua đón Tết?

Ngoài việc sửa sang dọn dẹp cho tổ ấm của mình ra khi tết sắp đến thì người dùng cũng có thể cân nhắc đến việc sắm thêm các thiết bị công nghệ mới để giúp ngôi nhà của mình tiện nghi, thoải mái hơn.

1. Đá lạnh vĩnh cửu Circle Joy

Những thiết bị công nghệ cho phòng khách đón Tết - Hình 2

Đá lạnh vĩnh cửu của hãng Circle Joy

Những ngày nghỉ Tết này, đá lạnh vĩnh cửu là món đồ khá thú vị mà người dùng có thể mua sắm để phục vụ các buổi tụ tập gia đình và bạn bè của mình. Một hộp đựng sẽ có gồm 4 viên đá dạng khối bionic và được làm bằng vật liệu thép không gỉ 304 để khả năng làm lạnh nhanh chóng và an toàn sức khỏe của người dùng.

Hãng này đồng thời cho biết thêm là mỗi viên đá này có thể làm lạnh tốc độ nhanh chóng khoảng 10 độ C chỉ trong vòng 3 phút và quy trình làm lạnh khoảng tầm 2-4 giờ. Người dùng có thể bỏ đá lạnh vào các loại vang, bia, nước trái cây mà sẽ không làm mất hương vị của những thức uống này. Sau khi sử dụng, bạn có thể vệ sinh lại và dùng nó cho những bữa tiệc tiếp theo

2. Loa JBL Party Box 300

Những thiết bị công nghệ cho phòng khách đón Tết - Hình 3

Loa JBL Party Box 300

Nếu không gian phòng khách của nhà bạn nhỏ thì sắm một mẫu loa di động là điều bạn có thể hoàn toàn cân nhắc tới. Trong các mẫu loa di động đó thì mẫu loa JBL Party Box 300 là một lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

Công suất của mẫu loa này lên đến 120W với trang trí hệ thống đèn LED RGB đẹp mắt cho những hiệu ứng ánh sáng như Metter, Pulse khi đang trình diễn âm thanh. Loa có khả năng kết nối với Bluetooth để phát những bản nhạc yêu thích và cũng có thể kết hợp thêm với nhạc cụ và microphone để tạo thành một ban nhạc mini.

Bên cạnh đó party Box 300 được thiết kế theo dạng thùng reflex có lỗ thoát hơi phía sau giúp người dùng có thể bố trí loa đứng hoặc nằm theo phương ngang để có thể tăng cường hiệu ứng stereo. Pin của loa có dung lượng 10.000mAh, sạc trong 5 giờ và thời gian chơi nhạc lên đến 18 tiếng.

3. Google Home Hub

Những thiết bị công nghệ cho phòng khách đón Tết - Hình 4

Google Home Hub

Thiết bị này là một trợ lý ảo thông minh sẽ giúp căn phòng khách trở nên đầy sinh động và trợ giúp hữu íhc. Hiện nay mẫu Google Home Hub đang có mức giá khá tốt ở Việt Nam.

Google Home Hub thiết kế với màn hình 7 inch, loa cùng trợ lý ảo Google Assistant có khả năng kết nối nhiều dịch vụ của Google cùng với các thiết bị nhà thông minh. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để hỏi bản đồ, hỏi thông tin thời tiết, các vấn đề liên quan đến cuộc sống… như một trợ lý đắc lực bên cạnh. Nó còn có thể đặt lịch, thông báo và nhắc lại những công việc quan trọng trong Tết để người dùng tránh bị quên những công việc cần thiết.

Ngoài ra khi kết hợp cùng với hệ thống nhà thông minh, nó còn cho phép điều khiển mở đèn, TV, tắt máy lạnh, nghe những bài hát yêu thích bằng giọng nói một cách dễ dàng.

4. Mi Air Purifier Max

Những thiết bị công nghệ cho phòng khách đón Tết - Hình 5

Mi Air Purifier Max

Mi Air Purifier Max là một máy lọc không khí cần thiết dành cho những căn phòng khách có không gian lớn. Nó giúp làm sạch không khí và đem lại sức khỏe an toàn cho người dùng và cả bạn bè khi đến nhà chơi Tết. Hãng này trang bị cho máy có khả năng cảm biến và một lõi lọc thông minh để lọc sạch không khí xung quanh. Tốc độ làm sạch 800m3/h và nó cũng có thể làm sạch tốt ở không gian 70-120m2. Ngoài ra, thiết bị này cũng có thêm màn hình OLED để hiển thị các thông tin về tình trạng kết nối smartphone, nhiệt độ, độ ẩm hay tình trạng lọc bụi PM2.5 cũng như đóng vai trò kiểm soát hoạt động của máy lọc.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam nhiều hãng cho ra mắt nhiều thiết bị công nghệ hiện đại đầy hữu ích để trợ giúp cho người dùng và đảm bảo chăm sóc sức khỏe an toàn.

Chưa có câu trả lời nào