Top 3 hãng máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước trở thành đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì hiệu quả tác dụng nó đem lại. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng với thành phần , hiệu quả khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy tham khảo một số hãng máy lọc nước qua bài viết dưới đây nhé

Máy lọc nước Karofi

Ưu điểm nổi bật của tất cả các sản phẩm máy lọc nước Karofi là sự đồng nhất ở chất lượng. Các sản phẩm trước khi ra thị trường đều trải qua sựu kiểm định nghiêm ngặt theo quy trình hướng dẫn bởi WHO và đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010 /BYT. Vì thế tất cả các dong máy lọc nước Karofi trên thị trường đều cho nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước Kangaroo

Ra mắt vào đầu năm 2017, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen được hãng quảng cáo với nhiều tính năng nổi bật và khác biệt. Nước mang hàm lượng Hydrogen cùng độ pH cao và ORP thấp có khả năng hỗ trợ trung hòa axit dư thừa , loại bỏ gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Công nghệ RO Vortex tạo dòng chảy xoắn hiệu suất lọc lên đến 75%, giảm tỷ lệ nước thải và luôn sẵn sàng trước mội nhu cầu uống và nấu ăn hàng ngày. Nước Hydrogen được sử dụng tại hơn 40 quốc gia phát triển là bí quyết giữ gìn sắc đẹp ,được các chuyên gia khuyên dùng với những người mắc bệnh gout, axit dạ dầy với các chứng đày bụng, ợ chua.

Máy lọc nước AO Smith

Thuộc phân khúc máy lọc nước coa cấp với gia đình khá cao từ 7 tới 18 triệu là sự lựa chọn của nhiều gia đình có thu nhập cao nhờ tính thẩm mĩ và sự nhỏ gọn của máy. Đây là dòng máy có thiết kế kiểu dáng thanh thoát và tinh tế, phù hợp để dưới gầm bếp, trên mặt bàn và ngay cả phòng ngủ, phòng khách.

Máy sử dụng màng lọc RO-Side stream độc quyền với hiệu quả giúp tăng thêm  66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm bởi khi sử dụng máy dùng lõi lọc riêng, khi thay thế thì chi phí khá cao

Trên đây là một số hãng máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm hợp lí.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào