Đừng bỏ qua mẫu máy giặt mới ra mắt của thương hiệu Panasonic

       Thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào mới đây đã cho ra mắt dòng mắt giặt đời mới, thu hút được khá nhiều sự chú ý của các gia đình Việt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những điểm mới của máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV.

1.Thiết kế đơn giản, sang trọng

Gây ấn tượng ngay từ cái nhiền đầu tiên là thiết kế basic, sang trọng, tăng phần đẳng cấp cho gia đình của bạn khi sở hữu chiếc máy giặt đời mới này.

2.Lồng giặt hoàn toàn mới

Lồng giặt Sazanami áp dụng những công nghệ mới nhất sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi tính năng loại bỏ bụi bẩn, sợi vải được bảo vệ hơn hẳn so với các máy khác trên thị trường.

3.Active Foam giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc

Công nghệ độc quyền của Panasonic là  Active Foam được trang bị trên sản phẩm giúp tăng cường hiệu quả giặt bởi các bọt giặt li ti bao phủ toàn bộ quần áo, đánh bay mọi vết bẩn.

4.Linh kiện được thay thế đơn giản hơn

Dây curoa truyền thống vẫn được sử dụng ở  Panasonic NA-F100A4GRV nên chi phí thay thế khá rẻ và dễ tìm kiếm

5.Vệ sinh lồng giặt

Tiện ích vệ sinh lồng giặt được quay với tốc độ khá cao giúp đẩy nước lên làm sạch vết bẩn bám ở mặt trong và mặt ngoài của máy giặt, tiêu diệt mọi vi khuẩn bám ở máy sau mỗi lần giặt.

       Không hề nghi ngờ gì nữa, máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV chính là con át chủ bài của thương hiệu Nhật Bản trên sàn đấu 2018.

 

 

Chưa có câu trả lời nào