Top 3 tivi màn hình ULTRA HD 4K hot nhất hiện nay

Đời sống càng phát triển nhu cầu giải trí, thư giãn của chúng ta càng tăng cao, hàng loạt những phương tiện phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của con người cũng từ đó ra đời. Điển hình như phần nhìn, bây giờ chúng ta không cần đi đâu mà có thể ở nhà biến căn phòng thành một rạp chiếu phim hoặc sân khấu ca nhạc lý tưởng. Sau đây vatgai xin đưa ra top 3 những tivi màn hình ULTRA HD 4K chất lượng nhất hiện nay để mọi người cùng tham khảo.

1.Smart tivi TCL 43 inch LED L43C2L-UF

Với những ai yêu thích âm thanh sống động, trung thực thì không thể bỏ qua chiếc tivi nay. Smart tivi TCL 43 inch LED L43C2L-UF có điểm nhấn là loa ngoài Harman/Kardon cung cấp một hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng, sống động, rõ ràng đến từng chi tiết. Chưa kể đến cộng thêm màn hình Ultra HD 4k đem đến dải màu rộng ấn tượng, làm cho bạn cảm thấy như mình đã bước vào thế giới bên trong chiếc tivi lúc nào không hay.

2.Smart tivi 4K 55 inch Samsung UA55MU6103

Ông lớn công nghệ Samsung không thể không có mặt trong danh sách, UA55MU6103 với màn hình kích thước lớn lên tới 55 inch nhưng viền lại siêu mỏng chính là điểm nhấn, gây chú ý nhất cho người dùng. Công nghệ Purcolour mang đến khung hình sắc nét, tỉ mỉ đến từng chi tiết, cộng thêm chất lượng hình ảnh chuẩn HDR khiến bạn có cảm giác mình như đang ở tại một rạp chiếu phim vậy.

3.Smart tivi Sony 4K 49 inch KD49X800E/SVN3

Với công nghệ độc quyền là chip xử lý 4K HDR X1 Sony đã cho chào sân một dòng sản phẩm với khả năng xử lý hình ảnh vô cùng mạnh mẽ, mang tới những góc hình sắc nét nhưng không kém phần thú vị.

Ngoài ra KD49X800E/SVN3 còn mang công nghệ Triluminos xử lý hình ảnh giúp hiện thị màu sắc chân thật hơn, mang người dùng đến trải nghiệm bất ngờ. Âm thanh được Sony trang bị ClearAudio+ khiến cho mọi lời thoại, giai điệu đều trở nên tách bạch, rõ ràng hơn bao giờ hết.

Mong rằng bài viết trên cung cấp nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã đón đọc!

 

 

Chưa có câu trả lời nào