4 dòng Smart TV Panasonic không thể bỏ lỡ dip Tết này

Tết này, bạn muốn quây quần bên gia đình và thưởng thức những chương trình giải trí thú vị bằng một chiếc Smart TV nhưng vẫn băn khoăn chưa biết chọn mua loại nào cho tốt? Vậy hãy tham khảo top 4 Smart TV Panasonic mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé.

1.TV Panasonic 32ES500

TV Panasonic 32ES500 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh góc rộng và sắc nét từ nhiều hướng mà không lo bị nhòe hay mờ nhờ trang bị độ nét HD. Giao diện My Home Screen tích hợp nhiều chương trính giải trí mà bạn tha hồ thưởng thức qua kết nối Internet.

Đặc biệt, bạn có thể điều khiển TV thông qua kho ứng dụng của điện thoại và tự do khám phá TV theo cách mà mình muốn.

Giá bán tham khảo: 6.290.000 đồng

2.TV Panasonic 40ES505

Panasonic 40ES505 được thiết kế màn hình kích thước 40 inch sang trọng với công nghệ xử lý hình ảnh Hexa Chroma Drive có khả năng tái tạo màu hứa hẹn sẽ mang lại những thước phim, hình ảnh sống động và chân thực nhất cho gia đình bạn.

Hệ thống My Home Screen cũng cho phép bạn thiết lập nhiều ứng dụng mà mình yêu thích, khả năng kết nối Internet dễ dàng truy cập nhiều chương trình giải trí hứa hẹn sẽ đem lại cho gia đình bạn những giây phút thú vị khi quây quần bên nhau.

Giá bán tham khảo: 7.100.000 đồng

3.TV Panasonic 43EX600

Đây là dòng Smart TV thuộc phân khúc trung cấp với thiết kế ấn tượng và được tích hợp công nghệ Hexa Chroma Drive độc quyền và hiện đại của Panasonic.

Panasonic 43EX600 là sự kết hợp hoàn hảo của hàng tỉ màu sắc khác biệt được trang bị trên màn hình IPS siêu sáng có khả năng đổi màu ở bát kỳ góc độ nào à vẫn cho ra hình ảnh sắc nét ở mức tối đa. Công nghệ HDR giúp ảnh hiển thị chân thực và sống động hơn hẳn so với các dòng Smart TV khác cùng pahan khúc.

Đặc biệt, công nghệ vòm âm thanh VR-Audio giúp bạn có thể tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhờ hiệu ứng âm thanh sống động.

Giá bán tham khảo: 11.000.000 đồng

4.TV Panasonic 43ES500

Với kích thước màn hình 43 Inch cùng đường nét thanh mảnh, tinh tế .TV Panasonic 43ES500 xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Màn hình IPS siêu sáng giúp ảnh không bị nhòe, khả năng phục hồi cưc nhanh sau va chạm. 6 màu sắc độc quyền của công nghệ Panasonic Hexa Chroma Drive cùng công nghệ vòm VR-Audio hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về cả hình ảnh lẫn âm thanh.

Giá bán tham khảo: 9.490.000 đồng

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 4 dòng Smart TV Panasonic, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc Smart TV phù hợp với gia đình mình để những giây phút quây quần bên gia đình trở nên thú vị hơn.

Chưa có câu trả lời nào