Top 5 tivi Samsung được ưa chuộng nhất cuối năm 2017

Những ngày cuối năm 2017, thị trường tivi dường như sôi nổi hơn bao giờ hết. Bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc tivi mới để Tết này quây quần cùng cả nhà xem Táo quân mà phân vân không biết chọn loại nào? Vậy hãy cùng Vatgia.com điểm nhanh qua top 5 chiếc tivi Samsung bán chạy nhất thời gian gần đây nhé.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43M5500

Với kích thước màn hình 43 inch, chúng ta có thể bố trí chiếc tivi một cách dễ dàng trong không gian gia đình mà không phải lo nó chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm này có độ phân giải full HD cao cùng hình ảnh thể hiện sắc nét, chân thực. Với công nghệ hình ảnh tân tiến như PurColor hay Micro Dimming, chiếc tivi Samsung này đảm bảo sẽ mang đến cho người tiêu dùng những khung hình ảnh đẹp nhất.

Sản phẩm này được hãng thiết kế theo dạng phẳng cùng sự tối giản nhất mang lại cảm giác bắt mắt, sang trọng. Đi kèm đó là các ứng dụng giải trí như: Youtube, Zing TV, FPT Play, ... mang đến cho người dùng sự thoải mái khi xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc.

Giá thị trường của Smart Tivi Samsung chưa đến 11 triệu, là một lựa chọn rất hợp lý phải không?

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32J4303D

Với kích thước 32 inch, chiếc tivi này phù hợp với những không gian nhỏ như phòng ngủ hoặc phòng khách của những căn hộ nhỏ. Điểm hấp dẫn của Smart  Tivi Samsung 32 inch UA32J4303D là có thể sử dụng điện thoại di động để chiếu hình lên tivi. Ngoài ra, nó cũng kết nối được mạng phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Giá thị trường chiếc tivi này chỉ tầm 7 triệu VNĐ.

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5200D

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40J5200D sở hữu công nghệ Wide Color Enhancer tích hợp cùng Digital Clean View mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt về mặt hình ảnh chân thực, sắc nét.

Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ bóng đá có lẽ sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này được. Samsung đã trang bị cho chiếc tivi này chế độ bóng đá Soccer Mode – một ứng dụng hấp dẫn.

Giá thị trường sản phẩm này tầm hơn 9 triệu VNĐ.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43MU6100

Sản phẩm này có tính năng đặc biệt tương tự như Samsung Smart View khi mà bạn có thể sử dụng điện thoại di động của mình để thay đổi âm lượng tivi. Ngoài ra, thiết kế với viền màn hình mỏng dính và các chân sản phẩm màu bạc tạo nên sự sang trọng và hút mắt cho khách hàng.

Trên thị trường, chiếc tivi này có giá tầm chưa đến 12 triệu VNĐ.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400

Độ phân giải lớn Ultra HD 4K cực kì sắc nét  là ấn tượng đầu tiên về Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43MU6400. Không chỉ vậy, chiếc tivi này còn sở hữu 2 loa có công suất lớn tạo ra những âm thanh sống động nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể kết nối với laptop, dàn âm thanh rời bằng cổng HDMI.

Samsung đang bán trên thị trường sản phẩm này với giá dưới 14 triệu VNĐ.

 

Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có lựa chọn cho riêng mình về việc sở hữu một chiếc tivi samsung để đón Tết.

Chưa có câu trả lời nào