Những chiếc Tivi 4K giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí gia đình

Tivi 4K giờ đã không còn là khái niệm xa lạ đối chúng ta, rất nhiều gia đình chọn mua tivi 4 k để phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin về một số sản phẩm TV 4L giá rẻ trên thị trường.

Smart tivi skyworth 43 inch 43G6

Đây là một chiếc TV có vẻ ngoài sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong không gian nộp thất gia đình. Thiết kế đế chân làm bằng kim loại màu bạc, thanh mảnh, lại có thể tháo dời rất thuận tiện. Smart tivi skyworth 43G6 đã được trang bị công nghệ 4K cùng công nghệ HDR làm chất lượng hình ảnh nét hơn, độ tương phản tăng lên cho ra những khung hình tuyệt vời.

Với tính năng kết nối internet người dùng có thể nghe nhạc, xem phim trực tuyến đám ứng nhu cầu xem giải trí của người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chiếc tivi như một công cụ trình chiếu hình ảnh, video..

Smart tivi led TCL 4K 43 inch L43P6

Đây là sản phẩm mới được ra mắt trong năm nay của hãng, tivi led TCL 4K 43 inch L43P6 sơt hữu thiết kế bên ngoài ấn tượng, viền màn hình dày 4.8 mm. Máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm titan nên có khả năng tản nhiệt tốt rất phù hợp trong trang trí phòng khách nhà bạn. Không chỉ vẻ ngoài, Smart tivi led TCL 4K 43 inch L43P6 có độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp cùng công nghệ Micro Dimming hiện đại, tạo cho hình ảnh chiều sâu , màu sác cũng được thể hiện tốt hơn.

Thiết bị cũng cho phép kết nối bằng smartphone có cài ứng dụng T-Cast, ứng dụng cho phép dùng điện thoại thông minh như chiếc điều khiển.

Internet tivi panasonic 43 inch TH-43DX400W

Chiếc tivi này có thể không gây ấn tượng với người dùng từ vẻ bề ngoài, tuy nhiên, người ta không thể ngó lơ bởi những tính năng mà nó được nhà sản xuất trang bị. Từ công nghệ hình ảnh đến âm thanh đều rất hiện đại, được mong đợi sẽ mang lại những cảm giác sống động.

Giao diện My Home Screen cho phép người dùng đưa những ứng dụng yêu thích lên đầu và có thể tùy chỉnh. Nhu cầu giải trí của bạn cũng được thỏa mãn bởi những ứng dụng giải trí trực tuyến như youtube, facebook...

Smart tivi samsung 43 inch UA43KU6000

Samsung UA43KU6000 có thiết kế đặc biệt, cá tính, độc đáo và vô cùng trẻ trung mang cho căn nhà sự hiện đại nhưng không kém phần quan trọng. Kích thước màn hình vừa phải không quá lớn, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng làm việc... Thiết bị này có giao diện bắt mắt, hiện đại, kho ứng dụng trực tuyến đa dạng...chạy trên hệ điều hành Tizen OS. Ở chiếc Smart tivi này cũng cho phép bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên màn hình Tivi bằng tính năng Screen Mirroring.

Trên đây là một số thông tin về những mẫu tivi 4k giá rẻ . Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào