Mua TV 4K của LG với giá tốt, tại sao không?

Hiện nay các mẫu TV 4k hiện đang được bày bán trên thị trường đa dạng với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, nhờ đó, người ta dễ dàng có thể mua được một chiếc tivi có độ phân giải 4K với mức giá hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu nào thích hợp cho ngồi nhà của mình thì có thể tham khảo 5 mẫu tivi sau đây.

  1. Tivi LG 43UH610T

Giờ đây chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 10 triệu đồng, người ta đã có thể sở hữu một chiếc TV 4K tích hợp công nghệ HDR của LG, chiếc TV này của LG được đánh giá cao nhờ khả năng hiển thị dải màu sắc rộng hơn, độ tương phản ấn tượng và độ nét gấp 4 lần Full HD với màn hình 4K. LG 43UH610T sử dụng hệ điều hành WebOS 3.0 với kho ứng dụng tích hợp đầy đủ các ứng dụng như YouTube, Google, Zing TV, Netflix thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.

  1. Tivi LG43UH617T

Vẫn là một sản phẩm của ông lớn LG song, so với người anh em 610T, mẫu 617T màn hình 43 inch 4K được bổ sung thêm thiết bị Magic remote với thiết kế con lăn (giống chuột máy tính) giúp người dùng thao tác trên TV dễ dàng, ngoài ra còn có tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói. Bên cạnh đó, model TV này có khả năng hỗ trợ HDR, tấm nền IPS cho góc nhìn tốt hơn, công nghệ Dolby Digital Plus tạo không gian âm thanh đa chiều đây chắc chắn là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm.

  1. Tivi LG 43UH650T

LG 43UH650T sở hữu tính năng nâng cấp hình ảnh và giả lập HDR, đặc biệt với các nội dung chưa đạt chuẩn 4K, tivi sẽ tự động nâng cấp sao cho độ nét gần tương đương hoặc nâng cấp độ tương phản và màu sắc cho giống HDR cho trải nghiệm không kém phần đặc sắc. Ngoài ra, với ưu điểm là thiết kế sang trọng với viền kim loại sắc sảo, viền tivi khá mỏng và thời trang, chiếc LG 43UH650T có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

  1. Tivi LG 55UH617T

Tính đến thời điểm hiện tại thì đây có thể được coi là chiếc TV 4K HDR có màn hình 55 inch rẻ nhất thị trường, model này của LG sở hữu tấm nền IPS, viền mỏng chỉ 12 mm, cho không gian hiển thị rộng, ngoài ra, LG 55UH617T còn hỗ trợ hàng loạt kết nối không dây như điều khiển bằng smartphone (hỗ trợ cả Android và iOS) hoặc tính năng chiếu màn hình điện thoại lên TV khá độc đáo.

  1. Tivi LG 49UH850T

Đây là chiếc tivi 4K cũng sở hữu màn hình lên đến 55 inch, nhờ tích hợp công nghệ ColorPrime, nên việc hiển thị hình ảnh khá rực rỡ và ấn tượng, hãng còn trang bị thêm cho model này công nghệ Ultra Lumiance, có khả năng tận dụng năng lượng không cần thiết từ các vùng tối để tăng cường cho vùng sáng từ đó nâng cao độ tương phản, giúp cho tivi lên màu sống động và đẹp mắt hơn, mẫu TV này của LG cũng sử dụng loa Harman/Kardon và hỗ trợ công nghệ 3D.

 

Chưa có câu trả lời nào