Tận hưởng cảm giác ấm áp phá cách với máy sưởi dầu Delonghi V551225?

Đem tới thị hiếu người tiêu dùng nét thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những chiếc máy sưởi dầu cùng chức năng, máy sưởi dầu Delonghi V551225 tạo nên vẻ đẹp khác lạ cho mọi không gian.

Thiết kế phóng thoáng, nhẹ nhàng

Máy sưởi dầu Delonghi V551225 mang phong cách thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn có màu trắng bóng sang trọng, lịch thiệp.  Thiết bị được cấu tạo nên từ mười hai tấm sưởi chứa dầu được đặt song song với nhau. Đầu thiết bị được bo tròn, các đầu máy một phần nhỏ cũng không có cạnh sắc nhọn nhằm tránh gây ra những thương tích khi sử dụng, đặc biệt đối với những không gian có trẻ nhỏ. Thú vị hay khi mà chiếc máy có thiết kế bánh xe gập vào được, giúp ích dễ dàng di chuyển máy qua rất nhiều không gian khác nhau, đảm bảo tránh được hoàn toàn hiện tượng trơn, trượt khi máy có di chuyển trên mặt phẳng có độ dốc.

Tính năng tiện dụng và sử dụng an toàn

Máy sưởi dầu Delonghi V551225 được trang bị chế độ sưởi ấm bằng cách làm nóng mười hai tấm sưởi và phát nhiệt rộng rãi ra môi trường xung quanh. Thiết kế vỏ máy có lớp bọc cách nhiệt ở bên ngoài nên rất an toàn khi sử dụng. Thiết bị này sở hữu phạm vị phát nhiệt rộng với ba chế độ nhiệt là thấp, cao và trung bình. Công suất  hoạt động tối đa của máy lên tới 2500W, do đó tốc độ làm ấm không gian diễn ra rất nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào