Đầu HD Dune có thể xem phim trực tuyến ko?

nguyễn thị mít
nguyễn thị mít
Trả lời 11 năm trước

Các model Dune HD Base 3D, Dune TV 303D và Zappiti Dune TV 102 vừa được nâng cấp phần mềm ở Việt Nam, bổ sung thêm ứng dụng xem phim HD trực tuyến theo phương thức OTT và hỗ trợ cả âm thanh 5.1.

Dune-jpg-1365649214_500x0.jpg
Giao diện ứng dụng xem phim trực tuyến trên đầu HD Dune

Cạnh tranh với các sản phẩm chạy Android, Dune vừa bổ sung thêm cho các mẫu HD Player của mình tại Việt Nam 2 ứng dụng xem phim trực tuyến miễn phí HDViet và Hayhay TV. Sử dụng giao tiếp mới OTT (Over-The-Top), các ứng dụng xem phim trực tuyến trên đầu HD của Dune vẫn có thể hoạt động tốt trên kết nối Internet tốc độ thấp, hỗ trợ hình ảnh đạt chuẩn HD và không cần tải nội dung về ổ cứng. Các thông tin về phim trình chiếu dạng như Cover Art hay Poster giống như trên HD Player truyền thống sử dụng với ổ cứng vẫn được giữ nguyên trên các ứng dụng.

Với chip xử lý hình ảnh Sigma thay vì Realtek, ứng dụng xem phim trực tuyến Dune HD Base 3D, Dune TV 303D và Dune TV 102 còn hỗ trợ truyền âm thanh 5.1, thay vì stereo như trên các ứng dụng của sản phẩm chạy Android khác. Thử nghiệm của Số Hóa trên đường truyền ADSL FPT 6 Mb/giây cho thấy, ứng dụng xem phim online hoạt động khá mượt trên thiết bị của Dune, hình ảnh và âm thanh đạt chuẩn HD tương tự như xem phim trên ổ cứng. Các thao tác điều khiển như tạm dừng hay tua, xem tóm tắt thông tin vẫn hỗ trợ đầy đủ.

Ngoài ứng dụng xem phim, Dune cho biết họ sẽ tích hợp thêm các ứng dụng nghe nhạc và giải trí trực tuyến khác cho các HD Player của hãng, mà không cần sử dụng nền tảng Android.