Siêu Thanh Hà Nội cung cấp những mặt hàng chính hãng nào?

Mình nghe nói nhiều tới Siêu Thanh, cũng đang muốn mua máy cho văn phòng đang băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm của công ty này không?

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Bạn tham khảo 1 số thông tin sau:

·Công ty CP Siêu Thanh Hà Nội - Thành viêncủa HSTC GROUP đượcchínhthứcthành lập vào tháng 10 năm 1995. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy thiết bị văn phòng. Nhiệm vụ chủ yếu là trực tiếpnhập khẩu và phân phối các sản phẩm chất lượng cao như máy Photocopy - Fax - In ...

·Chiến lược kinh doanh của Công ty là xây dựng quan hệ bình đẳng với bạn hàng, bảo vệ quyềnlợicủangườitiêu dùng,luôn đề cao sự đóng góp của nhân viên, coi họ như tài sản quý báu và là nhân tố không thể tách rời cho sựpháttriển của Công ty.

·SiêuThanhHà Nội đã chọn FUJIXEROX-hãng nổitiếng của Nhật Bản và Mỹ trong lĩnhvựcsản xuất thiết bị văn phòng và nghiên cứu các giải pháp tin học hoá làm đối tác chiến lược.

·Với phương châm "Khách hàng là Nữ hoàng - Nhân viên là Tài sản", SiêuThanhHà Nộiđãcómộthệ thống dịch vụ khép kín, áp dụng quy trình quảnlý chấtlượngtheotiêuchuẩn ISO 9001 : 2008.Đặc biệtchútrọngvề chiều sâu,Công ty đã mời chuyên gia từ chính Hãng sang giảng dạy về kỹ thuật,chuyểngiaocôngnghệvà tiếp thị kinh doanh nhằm cung cấp dịch vụ kịp thời,hoànhảovà xây dựng giải pháp,đáp ứng tối đa nhu cầu hiện đại hoá văn phòng.

· Năm 2009, Siêu Thanh Hà Nội ký hợp đồng phân phối ủy quyền với hãng NAKABAYASHI – Nhà sản xuất máy hủy tài liệu thương hiệu NCL hàng đầu tại Nhật Bản nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng nhưng gia tăng thêm sự lựa chọn cho Khách hàng.

·Năm 2009, HSTC GROUP chính thức ký hợpđồngủy quyền phân phối sản phẩm của hãngKYOCERA MITAtại thị trường Việt Nam và Siêu Thanh Hà Nội là 1 trong 2 công ty thành viên được ủy nhiệm phân phối máy photocopy đa chức năng hiệu KYOCERA theo các kênh phân phối của mình.

·Hiện nay, Siêu Thanh Hà Nộiđangthực hiệnbảotrì,bảohành cho hơn 4.000 khách hàngsửdụngmáyphotocopy và hơn 800 kháchhàngsửdụngmáy in , máy fax tại Hà Nội;hơn 8.000 kháchhàngsửdụngmáyphotocopy và hơn 2.000 khách hàng sử dụng máy in, máy fax tại các tỉnh phía Bắc.

  • Vớiđộingũnhân viên kinh doanh,kỹthuật có nhiều kinh nghiệm, Siêu Thanh Hà Nội đãvàđangchiếmđượclòngtin của khách hàngtrênnhữngmảngthịtrườngtiềm năngnhư:

-Khối các cơ quan thuộc Chính phủ (Bộ Công an, Bộ Giáo dục,Văn phòng Quốc hội …);

-Khốicáctổchứcnướcngoài (WHO, UNICEF, UNDP …);

-Khốicác tổng công ty (TCT Điện lực,TCT Dầu khí … );

-Khốicáccôngtynướcngoài (Toyota, Honda … );

-Khối các Đại sứ quán(Mỹ, úc …)

Tran lan anh
Tran lan anh
Trả lời 12 năm trước

Ồ như vậy là công ty này chỉ cung cấp sản phẩm của Fuji thôi à?

ly kha ai
ly kha ai
Trả lời 12 năm trước

Không mình thấy là bên đó cung cấp 2 sản phẩm chính hãng là Fujixerox và Kyocera mita thì phải

tran minh minh
tran minh minh
Trả lời 12 năm trước

Đúng rồi đấy bạn ạ!

Le thu thu
Le thu thu
Trả lời 12 năm trước

Sản phẩm của công ty này cũng được vì cung cấp toàn hàng chính hãng, nhưng ko đa dạng các mặt hàng lắm cho mình lựa chọn.

lê lan anh
lê lan anh
Trả lời 12 năm trước

Ngoài 2 sản phẩm này ra còn cung cấp sp nào nữa không?

Le Anh Tuan
Le Anh Tuan
Trả lời 12 năm trước

Nhưng mình thấy chính thì họ vẫn cung cấp nhiều sản phẩm của Fuji xerox hơn, vì Kyocera Mita thì bên tập đoàn HSTC cung cấp nhiều hơn bạn ạ! mình cho bạn địa chỉ mua của họ nè

Địa chỉ:32 Phố Huế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel:(04) 38223 888 -Fax:(04) 39422 125
Email:sieuthanh@sieuthanh.com.vn-Website:www.sieuthanh.com.vn

Nguyễn Văn Thu
Nguyễn Văn Thu
Trả lời 10 năm trước

Các cụ qua Siêu thanh hà nội 090.09510.888

Giới thiệu RICOHLịch sử phát triển của tập đoàn RICOH

CƯƠNG LĨNH HOẠT ĐỘNG CỦA TẬP ĐOÀNRICOH

“ Image Communication”( Thông tin liên lạc bằng hình ảnh ) là khẩu hiệu của tập đoàn Ricoh. Khẩu hiệu này đã xác lập hết sức rõ ràng lĩnh vực và phương hướng hoạt động của Ricoh, thể hiện qua 5 tiêu chí:

  1. Hình ảnh tuyệt hảo:Thuật ngữ Image (hình ảnh ) được Ricoh sử dụng theo ý nghĩa bao quát nhất. Hình ảnh là giải pháp phù hợp trong thời đại đa phương tiện. Đối với chúng ta, hình ảnh không chỉ gồm những biểu mẫu, ký tự mà còn là âm thanh, các hình ảnh tĩnh hoặc chuỗi hình ảnh chuyển động. Nói cách khác, hình ảnh là tất cả những gì mà thông tin, bất kể từ nguồn gốc nào, đã tạo ra trong tâm trí nhận thức của con người.Ricohtập trung mọi nỗ lực cho việc phát triển không ngừng những thiết bị có khả năng cung ứng những“hình ảnh”tốt nhất cho mọi nhu cầu của bạn.
  2. Tiêu chuẩn rộng mở:Qua hoạt động nghiên cứu, Ricoh đã tự phát minh và sở hữu vô số công nghệ độc quyền. Khi đưa những phát minh này vào phát triển sản phẩm mới,Ricohnhận thức được rằng mọi sản phẩm của tất cả các nhà sản xuất phải “ bắt tay” nhau thật chặt chẽ và chỉ như vậy, sự thông tin liên lạc giữa mọi người với nhau mới thực sự hiệu quả.Ricohluôn hợp tác cùng với các đối tác khác để phát triển một tiêu chuẩn quốc tế chung cho mọi nhà sản xuất để từ đó họ có thể chế tạo ra các thiết bị tương thích lẫn nhau cho dù dưới nhãn hiệu nào.
  3. Đơn giản như thiết bị gia đình:MáyRicohphải được chế tạo sao cho việc sử dụng phải dễ dàng như sử dụng bàn ủi hay nồi cơm điện, chie cần bật công tắc là đã hoạt động và ít cần đến công việc bảo dưỡng. Sự phức tạp và tinh vi trong chương trình điều khiển vẫn tồn tại nhưng nó nằm bên trong bản thiết kế và là công việc của nhà chế tạo, không phải là việc của người sử dụng. Những thiết bị dễ sử dụng như vậy là người trợ thủ đắc lực, sẽ nâng cao hiệu quả công việc của con người.
  4. Hợp tác suôn sẻ với hoạt động của mạng vi tính:Sự kết nối ngày càng phổ biến các máy tính cá nhân với nhau đã tạo nên một phong cách hoạt động mới của các văn phòng ngày nay. Máy văn phòngRicohđều kết nối dễ dàng với mạng vi tính và hòa nhập hoạt động vào công việc chung một cách suôn sẻ. Không dừng lại ở vai trò của một thiết bị ngoại vi bình thường, máyRicohvới nhiều chức năng mạnh đã đóng vai trò trụ cột trong mạng vi tính, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đa dạng về trao đổi hoặc sao chụp, in ấn tài liệu, tiết kiệm được đáng kể thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.
  5. Đáp ứng tất cả các điều kiện làm việc:Ricohđã từ lâu phục vụ sâu sát nhu cầu các văn phòng hoạt động theo kiểu truyền thống gồm một số máy tính được nối mạng và một nhóm nhân viên cùng làm việc với nhau tại một địa điểm cố định nào đó. Thế giới thay đổi từng ngày. Ngày nay, càng lúc càng có nhiều văn phòng di động hoặc văn phòng ngay tại nhà. Sự đa dạng này sẽ còn tiếp tục phát triển. Nhận thức sâu sắc về tình hình,Ricohliên tục cải tiến & thiết kế các máy văn phòng trên nền tảng mang lại sự thuận tiện, tối ưu khả năng kết nối mọi người, mọi văn phòng với nhau bất cứ khi nào và bất kỳ ở đâu.