Chọn máy lạnh của hãng nào thì tốt?

Tui tính mua 1 cái máy lạnh cỡ 1 HP,nhưng đang fân vân kô bit nên chọn loại nào bền,tốn ít điện bro nào bít xin tư vấn dùm nha.cám ơn nhìu lắm.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Mình đang dùng LG =)) được lắm đó!!!
nguyen tuan trung
nguyen tuan trung
Trả lời 15 năm trước
nếu về máy lạnh thì tui được nghe mấy người trong nghề bảo trì là nhất Inverter nhì LG
Trần Lê Hoàng Quân
Trần Lê Hoàng Quân
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nghĩ bất cứ bạn mua tủ lạnh loại nào thì tốt nhất mua kèm cho nó ổn áp chuyên dụng hoặc relay (bộ bảo vệ) vì các lý do sau: + Với các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, máy lạnh, tủ đông… phải dùng loại ổn áp có mạch trễ (khoảng 5 phút) để tránh tình trạng nghẹt gas khi điện lưới đột ngột cúp rồi có lại. Để giảm bớt chi phí ta cũng có thể dùng thiết bị bộ bảo vệ tủ lạnh (Relay) thay cho ổn áp có tích hợp mạch relay + Tất cả Thiết bị điện dân dụng: Tivi, tủ lạnh, quạt, đèn… đều sẽ bị hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ khi điện áp không ổn định. Do nguồn điện quốc gia đang trong tình trạng quá tải. Hiện tượng tăng hay giảm điện áp đột ngột là không thể tránh. + Giải pháp duy nhất để bảo vệ và tối ưu tuổi thọ của các thiết bị đó là sử dụng ổn áp. Giới thiệu với bạn công ty Việt Linh - AST sản xuất các thiết bị chuyển đổi điện Các dòng sản phẩm và dịch vụ của AST là: •Các thiết bị biến đổi điện (AC-DC, DC-AC, DC-DC…) •Các bộ lưu điện - máy phát điện dự phòng. •Tư vấn, thiết kế và chế tạo các hệ thống điều khiển, biến đổi điện năng từ nguồn năng lượng sạch như: (Điện Mặt trời, gió…) •Đèn tiết kiệm điện và tư vấn các giải pháp tiết kiệm điện cho công nghiệp và dân dụng. •Ổn áp (AVR). •Tư vấn, cung cấp, thiết kế các hệ thống tự động hóa trong công nghiệp và ngôi nhà thông minh.
Nguyễn Hữu Phú
Nguyễn Hữu Phú
Trả lời 14 năm trước
Nếu muốn chọn thương hiệu nào tốt,tôi khuyên bạn đừng nên nghe các nhà tư vấn bán hàng bảo mà hãy hỏi ý kiến mọi người đã sài máy lạnh rồi suy nghĩ cân nhắc Tôi xin nói lên vài ý kiến của mình: -Thứ nhất : Máy lạnh tốt thường là các nhãn hiệu nổi tiếng của Nhật như Panasonic,Toshiba,Daikin. -Thứ 2: Không riêng gì máy lạnh mà tất cả các loại máy móc nói chung thì cách chúng ta sử dụng như thế nào sẽ quyết định đến tuổi thọ của máy. Có thể tham khảo thêm [url=http://my.opera.com/maylanhgiare/blog/huongdansudung]Tại Đây[/url] Hiện nay thị trường máy lạnh chia ra rất nhiều phân khúc: Dòng máy Inverter và không inverter(mono) +Máy có inverter :là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ biến tầng cho máy nén.Máy nén sẽ hoạt động biến tầng theo tải nhiệt trong phòng,giúp tiết kiệm điện năng .Có thể tham khảo video [url=http://my.opera.com/maylanhgiare/blog/daikin]ở đây[/url] +Máy không có inverter là loại máy có máy nén(block) là block pittong hoặc gale cả 2 loại này chỉ có thể chạy On-of nên rất tốn kém điện năng Về giá thì cũng chia thành 3 dòng Dòng cao cấp (thương hiệu) gồm Daikin,Toshiba ,Panasonic Dòng trung bình gồm Lg,Samsung,mitshubishi,trane.... Dòng máy lạnh giá rẻ gồm Nagakawa,Fujisu,Nagasaki,Gree,Sanyo Nói tóm lại việc chọn máy đúng đắn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí và đảm bảo được lợi ích lâu dài Nếu muốn được tư vấn nhiều hơn vui lòng gọi điện tôi sẽ tư vấn miễn phí và cung cấp cho quý khách giá máy lạnh và phong cách phục vụ tốt nhất Chi tiết [url=http://my.opera.com/maylanhgiare/blog]tại đây[/url]
Vinh Hung
Vinh Hung
Trả lời 14 năm trước

Muốn bền, ít tốn điện thì cứ chọn Inverter Panasonic bạn nhé

Nguyễn Hữu Phú
Nguyễn Hữu Phú
Trả lời 14 năm trước

Hiện nay có nhiều của hàng và công ty bán hàng nhái và hàng giả.Những thương hiệu nổi tiếng cũng bị nhái như Toshiba.Vi vậy quý khách nên chú ý.Trước khi mua nên them khảo giá.Vì giá máy quá thấp so với thị trường chắc chắn là hàng giả.Hàng chính hãng chi chênh lệch nhau 200-500 tùy vào công ty bán và chế độ hậu mãi.

Quý khách có thể tham khảo bài báo trên Vietnamnet.http://vietnamnet.vn/bvkh/2009/04/839850/

Nguyễn Thanh
Nguyễn Thanh
Trả lời 13 năm trước

Câu hỏi Khá lâu rùi, nhưng tui cũng xin góp ý với các pác như sau: Đúng như Bác gì đó nói thì 3 thằng tốt nhất là :Daikin,Toshiba và pana. Đặc biệt là dòng máy inverter tiết kiệm dc khoảng 30%-40% điện năng so với máy cùng loại, cùng hãng mà ko có inverter! Các thằng thấp hơn: Lg, reetech,mitsu, sharp... thì kém hơn về: độ bền, độ tiết kiệm điện.... Có bác nào nói là: " đừng nghe người tư vấn bán hàng nói mà nên nghe.....", cái này là ko chính xác hoàn toàn. Ví Dụ: em đang làm bên Phòng Kinh Doanh tổng hợp của Nguyễn Kim.Bên em tư vấn cho khách rất tận tình và chân thật +đúngđắn + tốt nhất cho nhu cầu của khách,đưa ra các phươngán cho khách lựa chọnchứ ko phải theo kiểu mập mờ làm cho khách hiểu sai về sản phẩm.Bác nào muốn mua sắm hàngĐiện máy của Nguyễn Kim thì liên hệ em :DT: 0988 985 300. Em sẽ hỗ trợ tư vấn các giả pháp, giảm giá bán,đưa ra phươngán mua sắm tốt nhất cho các pác ! Chúc mọi người vui vẻ !

vu ngoc tan
vu ngoc tan
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi bạn nên mua PANASONIC INVERTER loại này máy chạy êm độ lạnh sâu lại tiết kiệm điện mà giá cả cũng phải chăng không quá đắt còn LG thì độ lạnh cũng bình thường mà cánh tản gió chạy được một thời gian là bị kêu gọi thợ bảo hành đến cũng chỉ được một thời gian lại kêu không khắc phục được triệt để.Chúc ban có sự lựa chọn chính sác

Mr Tiến
Mr Tiến
Trả lời 11 năm trước

Máy lạnh sắp xếp theo chất lượng và giá tiền như sau:

1. Daikin

2. Panasonic

3. Mitsubishi

4. LG

5. Samsung

6. .................

Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại www.phankhang.vn

mèo mập
mèo mập
Trả lời 11 năm trước

Nhà mình dùng Panasonic đó bạn (http://maylanhgiagoc.vn/vn/nha-san-xuat/31-may-lanh-Panasonic.html), loại này tốt lắm, đỡ tốn điện nữa, mình thì dùng con này nèhttp://maylanhgiagoc.vn/vn/san-pham-13-40/314-Panasonic-KC9PKH.html, thấy máy chạy êm lắm, mà làm lạnh lại nhanh nữa.