Máy lọc nước Kangaroo có những loại nào? Giá có đắt không?

Chào mọi người, cho em hỏi máy lọc nước Kangaroo có những loại nào? Giá có đắt không? Sang tháng em định mua máy lọc nước thương hiệu này mà chưa biết nên mua loại nào, em  có tầm 5 triệu thôi ạ. Mọi người tư vấn cho em nhé. Em cảm ơn ạ!

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

-Hiện nay, do nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng dẫn tới có rất nhiều gia đình đã sử dụng máy lọc nước. Máy lọc nước được sử dụng nhiều nhất trên thị trường là máy lọc nước Kangaroo. Máy sử dụng công nghệ Ro hay còn gọi là công nghệ thấm thấu ngược. Đây là một trong những phát hiện lớn trong ngành lọc nước để cho ra nguồn nước sạch và tinh khiết tốt nhất cho gia đình mình. Ra đời từ lâu nhưng đến nay không có một công nghệ nào vượt qua.

-Về cơ chế, thiết bị sử dụng công nghệ này hoạt động dựa vào áp lực cơ lọc để đẩy nguồn nước ra màng lọc Ro. Trước khi nước được lọc qua màng lọc, nước sẽ đi qua một hệ thống lọc thô gồm có các lõi than hoạt tính dạng hạt, dạng ép, lõi sợi bông PP để lọc bỏ tất các chất bẩn, bùn đất mà mắt thường có thể nhìn thấy. Sau đó, nước sẽ được chảy qua màng lọc Ro. Thiết kế màng lọc Ro bởi các tấm phin mỏng chồng lên nhau, trên bề mặt có các khe lọc kích thước siêu nhỏ 0,1 nanomet. Kích thước này nhỏ hơn tất cả các loại vi khuẩn, vi rút, các chất hóa học, kim loại nặng nên có thể loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi nguồn nước. Cho đầu ra là nguồn nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không phải đun sôi. Chính vì thế mà máy lọc nước Kangaroo hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

Mình để link dưới này, nếu bạn có nhu cầu mua thì tham khảo nhé:https://vatgia.com/dienmayhanhphuoc&module=product&view=detail&record_id=6778363&checkclick=2884527266&eTitan=2884527266