Ưu điểm của máy xay cầm tay?

Chuyện là em tính sắm cho gia đình thêm cái máy xay. Em có nghe nhiều người mách rằng nên chọn cái máy xay sinh tố cầm tay. Các bác ở đây có ai đang dùng loại này thì cho em hỏi có nên chọn mua loại máy xay này không?

Quân Lưu
Quân Lưu
Trả lời 4 năm trước

Tùy nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn chỉ là xay đơn giản với lượng ít thực phẩm thì nên nhé. Nghe cái tên máy xay cầm tay là biết rồi. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng vệ sinh bác nhé

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước

Loại này có thể thực hiện được nhiều chức năng ở nhiều loại cối khác nhau. Bạn có thể xay trực tiếp trong nồi, bát hay cốc lớn. Bởi vậy nên máy xay cầm tay thường được sử dụng chuyên nghiệp trong các tiệm bánh.

Quân Nguyễn
Quân Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

Cái tôi thích là cái máy xay này có công suất lớn, mô tơ lại khỏe nên cho hiệu quả xay tốt. Đó còn chưa kể sử dụng nó rất dễ dàng, chỉ việc cho thực phẩm vào cối rồi bấm nút thôi bác. Xay thức ăn nhiều mà cứng thì cũng được nhưng phải chọn loại máy xay đa năng

Lương Thu Hoài
Lương Thu Hoài
Trả lời 4 năm trước

Sản phẩm rất thích hợp sử dụng khi gia đình có con nhỏ, dùng để xay thức ăn nóng như cháo, soup cho bé đang trong giai đoạn ăn dặm, đến thực phẩm lạnh như trái cây, kem… hay dùng để xay nhanh thực phẩm, ngũ cốc cho chị em nội trợ. Đặc biệt, các thực phẩm được xay với chiếc máy xay sinh tố cầm tay này đều giữ lại được hàm lượng chất dinh dưỡng cao.