Lò nướng Sanaky và những lợi ích khi dùng để nướng bánh

Với những người yêu thích công việc làm bánh, nướng bánh mà vẫn chưa thể làm ra một chiếc bánh cho ưng ý bản thân thì chiếc lò nướng Sanaky này sẽ khiến điều đó trở nên đơn giản hơn với những lợi ích và cách dùng đơn giản, tiện lợi.

Lí do nên sử dụng lò nướng Sanaky để nướng bánh

Trên thực tế thị trường hiện nay thì có xuất hiện những chiếc nồi áp suất hay nồi cơm điện có khả năng nướng được bánh nhưng đây là những thiết bị đa năng có thể làm được nhiều thứ và giá thành thì lại rất cao, đặc biệt là những sản phẩm đa năng thường không đạt được hiệu quả tốt như sản phẩm chuyên dụng. Và ở đây có những lí do để bạn chọn một lò nướng chuyên dụng để nướng bánh:

  • Dung tích lớn hơn hoặc bằng 30 lít.
  • Có mode nướng được cả trên và dưới cùng một lúc để bánh được nướng đều.
  • Khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt.
  • Còn một lựa chọn nữa nếu dư giả về tài chính đó là sử dụng lò nướng có quạt đối lưu để bánh vàng đều ngon và đẹp mắt hơn.

Lò nướng Sanaky có giá thành không cao nhưng lại thỏa mãn được ba tiêu chí đầu tiên.

Nên chọn lò nướng Sanaky để làm bánh hình 1

Lí do gì khiến lò nướng Sanaky nướng bánh ngon hơn?

Lò nướng đến từ nhãn hiệu này có dung tích rất đa dạng đó là 15, 25, 30 và 35 lít. Với giá thành không cao, rất phải chăng là 1.000.000đ thì người dùng nên chọn loại có dung tích lớn là 30 hoặc 35 lít để phục vụ công việc nướng bánh.

Sở hữu cả 3 tiêu chí ở trên, nên chắc chắn chiếc lò nướng này có khả năng nướng hai mặt, nướng trên và dưới mà chỉ cần điều chỉnh chế độ cho phù hợp để chiếc bánh được ưng ý.

Với nhiệt độ cực kỳ phù hợp để nướng bánh đó là 100 độ đến 250 độ và khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt để đảm bảo chắc chắn bánh sẽ vàng đều, chín chứ không sống hoặc cháy.

Lò có 3 chế độ nướng và dải nhiệt độ rộng hình 2

Lưu ý khi làm bánh với lò nướng Sanaky

Để những chiếc bánh được nở đều, không bị sống hoặc cháy thì người dùng nên chú ý một điều là trước khi cho bánh vào, hãy làm nóng lò trước trong vòng 10 đến 15 phút theo nhiệt độ trong công thức.

Vị trí đặt bánh ở ngay giữa lò để nhiệt độ tác động lên bánh đều nhau và bánh được chín đều.

Tốt nhất nên sử dụng ngay chế độ nướng hai mặt thay vì cách thông thường là nướng mặt trên trước để thử xem đủ nhiệt độ chưa rồi mới nướng mặt dưới để có thể đạt hiệu quả tốt nhất khi nướng bánh.

Với mỗi loại bánh thì người dùng nên sử dụng nhiệt độ và chế độ cho hợp lý theo công thức để đạt được chiếc bánh ưng ý.

Đặt bánh giữa lò để lượng nhiệt phân bố đều hình 3

Đây là những lí do và lưu ý khi sử dụng chiếc lò nướng Sanaky được mọi người yêu thích nướng bánh sử dụng vì những tính năng hiện đại, tiện lợi với giá cả cũng vô cùng hợp lý đối với đa số mọi người.

 

 

Chưa có câu trả lời nào