So sánh giá lò vi sóng 3 hãng tốt nhất hiện nay: Sharp, Panasonic, LG

Lò vi sóng được khá nhiều bà nội trợ lựa chọn cho gian bếp của gia đình vì một số ưu điểm của nó như nấu nhanh, hâm nóng thức ăn tốt, dần trở thành một đồ dùng gia dụng có nhiều hãng lớn tham gia sản xuất và cung ứng ra thị trường. Ngoài ra có khá nhiều chủng loại, mẫu mã, công suất khác nhau khiến cho việc lựa chọn lò vi sóng nào tốt cho gia đình không phải điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi so sánh giá của 3 hãng lò vi sóng tốt nhất hiện nay.

1. Lò vi sóng là gì?

Chắc hẳn lò vi sóng không xa lạ gì với chúng ta, nhưng để hiểu rõ hơn tôi sẽ giới thiệu tóm một chút về lò vi sóng. Theo đó, lò vi sóng được định nghĩa là một thiết bị sử dụng công nghệ sóng vô tuyến hay công nghệ vi sóng để giúp làm nóng hoặc có thể nấu chín được thức ăn một cách nhanh chóng nhất.

2. Lò vi sóng Sharp

Sharp sản xuất đa dạng nhiều sản phẩm lò vi sóng với dung tích từ 20 - 42 lít cho các mục đích sử dụng trong gia đình. Đa phần các sản phẩm lò vi sóng Sharp nằm ở phân khúc phổ thông, giá rẻ trong khoảng từ trên 1 triệu - 3 triệu. Tuy nhiên, Sharp cũng có những dòng sản phẩm lò vi sóng cao cấp là những sản phẩm lò vi sóng hơi nước siêu nhiệt nữa.

Kết quả hình ảnh cho 2. Lò vi sóng Sharp

Đặc điểm chung là các sản phẩm của Sharp đa dạng về dung tích (19 - 32 lít), công suất (800 - 2.850W) và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại (tùy sản phẩm) như công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter,..  giúp giảm mỡ, tiết kiệm điện năng và có đa dạng các chế độ nấu. Ngoài ra, khoang lò được làm từ thép không gỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh. Một số lò vi sóng Sharp có chế độ khóa bảng điều khiển, giúp bạn có thể yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ. Những sản phẩm cơ bản nhất của Sharp là các sản phẩm lò vi sóng cơ. Những sản phẩm đắt tiền hơn có chế độ nấu ăn tự động được cài đặt sẵn rất tiện lợi. Dưới đây là một số sản phẩm lò vi sóng Sharp bán chạy trên thị trường.

3. Lò vi sóng Panasonic

Các sản phẩm lò vi sóng của Panasonic thường có giá cao hơn các sản phẩm của Electrolux và Sharp nên ít được ưa chuộng hơn. Hầu hết các sản phẩm lò vi sóng của Panasonic hiện nay trên thị trường được trang bị bảng điều khiển điện tử, cảm ứng. Các sản phẩm lò vi sóng Panasonic nhìn chung cũng được đánh giá tốt về chất lượng, có thể dễ dàng vệ sinh.

Kết quả hình ảnh cho 3. Lò vi sóng Panasonic

ngoài ra còn được trang bị công nghệ Inverter. Đây là công nghệ ngày càng được dùng phổ biến ở các sản phẩm điện lạnh như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh..giúp tiết kiệm điện năng hơn so với lò vi sóng thường.

4. Lò vi sóng LG

Cũng là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc, điểm chung dễ thấy nhất ở dòng sản phẩm lò vi sóng của LG chính là thiết kế nhỏ gọn, dung tích khoang lò vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được những nhu cầu của các gia đình có từ 3-4 thành viên.

Kết quả hình ảnh cho 4. Lò vi sóng LG

Lò vi sóng LG được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ, phía bên ngoài lò được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện đồng thời chống bám vân tay nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo vệ sinh. Những trên thực tế mà nói, đối với lò vi sóng thì LG khó có thể cạnh tranh lại được với các thương hiệu như Sharp hay Electrolux.

Ngoài những thương hiệu lò vi sóng nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng tôi vừa nêu trên bạn cũng có thể tham khảo những thương hiệu khác như Toshiba, Hitachi, Saiko, Daewoo, Fagor, Sunhouse, Bosch, Midea, Kangaroo,…

5. So sánh giá lò vi sóng Sharp, Panasonic, LG

Với mức giá khoảng 1,2 - 10,8 triệu đồng là của lò vi sóng Sharp, còn giá lò vi sóng Panasonic dao động trong khoảng 2 - 12,6 triệu đồng, giá lò vi sóng LG dao động trong khoảng 1,4 - 3,3 triệu đồng.

Giá lò vi sóng phụ thuộc nhiều vào dung tích, công suất và các công nghệ được nhà sản xuất áp dụng cho sản phẩm. Sản phẩm có dung tích, công suất càng lớn, chế độ tự động càng nhiều, được tích hợp càng đa dạng tính năng và công nghệ hiện đại thì sẽ có giá càng cao.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào