Thương hiệu máy xay cầm tay Braun!

Có rất nhiều thương hiệu máy xay cầm tay thương hiệu Braun được nhiều bà nội trợ tin dùng, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu từ A - Z những thông tin về thương hiệu này.

Thương hiệu

Đối với cái tên Braun là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới đến từ Đức, Braun được nhiều người nội trợ ưa chuộng và tin dùng với các dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước, bình đun siêu tốc và đặc biệt là máy xay cầm tay.

Khi bạn sử dụng mẫu máy xay cầm tay Braun thuộc dòng sản phẩm cao cấp trong các sản phẩm máy xay cầm tay trên thị trường nhờ vào khả năng xay nhuyễn, mịn và nhanh vượt trội. Vì vậy, một chiếc máy xay cầm tay Braun chính hãng là lựa chọn tối ưu cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Ưu điểm vượt trội

Kết quả hình ảnh cho cầm tay Braun

Nói riêng về máy xay cầm tay, đây là một cải tiến đáng kể từ chiếc máy xay sinh tố để bàn, cho bạn thao tác xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng trực tiếp trong ly, âu hay tô, nồi,… mà không cần đến cối xay cồng kềnh. Tuy nhỏ gọn nhưng khả năng xay cắt của máy cầm tay cũng không hề thua kém máy xay để bàn. Vì vậy, máy xay cầm tay là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế hoặc sử dụng song sóng với chiếc máy xay truyền thống.

Đến với loại máy xay cầm tay Braun chính hãng được nhập khẩu từ châu Âu, các sản phẩm được sản xuất dưới công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Do đó, bên cạnh chất lượng, tính hiện đại và hiệu quả thì điều mà máy xay Braun chính hãng khiến người nội trợ an tâm nhất chính là độ bền trên 10 năm.

Khả năng xay nhanh và nhuyễn mịn

Máy xay cầm tay Braun được trang bị công suất cực lớn, từ 750W trở lên nên khả năng xay, cắt rất nổi trội. Lưỡi dao của máy xay Braun được làm bằng chất liệu cao cấp, điển hình là thép không gỉ, có độ sắc bén cao, cứng chắc và rất bền. Kết hợp hai yếu tố công suất và lưỡi dao sắc, máy xay Braun đáp ứng tối đa mọi nhu cầu xay nhuyễn thực phẩm trong gia đình bạn. Với cùng một khoảng thời gian xay, Braun cho thành phẩm mịn và mượt hơn hẳn so với các dòng máy xay cầm tay khác trên thị trường.

Kết quả hình ảnh cho cầm tay Braun

Nhiều chức năng thông minh

Với mỗi dòng máy xay Braun, bạn có thể sử dụng để nghiền thức ăn, xay các loại hạt gia vị phục vụ cho nấu nướng, đánh trứng, kem, làm sốt giúp hoàn thiện các món ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy để nghiền thức ăn cho trẻ nhỏ một cách dễ dàng và nhanh gọn.

Được biết thì mức giá của các sản phẩm máy xay cầm tay Braun cũng vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào