Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) dung tích 275L siêu tiện lợi và tiết kiện điện

Hitachi R-B330PGV8 (BBK) là một dòng tủ lạnh mới được Hitachi tung ra thị trường Việt Nam với thiết kế hai cửa truyền thống, ngăn đông lạnh ở phía dưới kết hợp công nghệ Inverter sẽ đem lại khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thiết kế ngăn đá phía dưới

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 (BBK) có thiết kế theo kiểu dáng ngăn đá đông lạnh nằm ở phía dưới, thực sự thì thiết kế này phù hợp với việc sử dụng ngăn mát nhiều hơn như thói quen của mọi người. Chiếc tủ lạnh này còn có dung tích cực kỳ lớn là 275L phù hợp cho một gia đình có từ 3 đến 5 người.

Kết quả hình ảnh cho Hitachi R-B330PGV8 (BBK)

Kết quả hình ảnh cho Hitachi R-B330PGV8 (BBK)

Được thiết kế bề mặt với màu thép sáng không gỉ thì đây sẽ là chiếc tủ lạnh đem lại cũng như đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ sang trọng trong không gian phòng bếp của người sử dụng. Những chiếc khay và kệ được sử dụng nguyên liệu là kính chịu lực có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, việc này đem lại sự yên tâm khi lưu trữ những thực phẩm có trọng lượng nặng.

Khay riêng để rau củ quả có khả năng giữ ẩm

Kết quả hình ảnh cho Hitachi R-B330PGV8 (BBK)

Được trang bị ngăn riêng để rau củ quả với khả năng giữ ẩm lên đến 90% giúp cho những sản phẩm này giữ được độ tươi mới, màu sắc cũng như chất lượng, các vitamin chứa trong đó đã được thử nghiệm và đem lại kết quả còn nguyên vẹn vitamin bên trong rau củ quả, đảm bảo được chất lượng cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Sở hữu bảng điều khiển dễ sử dụng

Bảng điều khiển được thiết kế ở bên trong tủ, khi muốn thay đổi nhiệt độ cho các ngăn, người sử dụng chỉ cần mở tủ ra và xoay núm điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.

Công nghệ làm lạnh nhanh

Với công nghệ này thì chỉ cần cho một sản phẩm có mức nhiệt độ là bình thường thậm chí nóng vào trong tủ, kể cả ngoài trời có đang là 50 độ đi nữa thì sản phẩm này sẽ được làm lạnh cực nhanh chỉ trong một thời ngắn và không gian trong tủ vẫn hoàn toàn mát mẻ.

Sở hữu hệ thống quạt kép làm lạnh đồng đều hiệu quả

Có khả năng mang luồng khí đến nhiều nơi khác nhau nên toàn bộ tủ lạnh sẽ được làm lạnh đồng đều và với tính năng này thì tất cả thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tối ưu nhất.

Kết quả hình ảnh cho Hitachi R-B330PGV8 (BBK)

Tủ lạnh này còn sở hữu bộ cảm biến nhiệt Eco cao cấp và tiện lợi.

Trang bị công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium

Với công nghệ này thì khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu khác của thực phẩm còn tươi sống là cực kỳ hiệu quả tạo ra mội môi trường trong lành và sạch khuẩn ở bên trong chiếc tủ lạnh này.

Có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Với rất nhiều công nghệ được trang bị nhưng chiếc tủ lạnh này có mức sử dụng điện hoàn toàn không cao nhờ vào công nghệ Inverter, và cũng nhờ vậy mà chiếc tủ có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, hiệu suất làm lạnh cực kỳ vượt trội và điều chỉnh nhiều nhiệt độ khác nhau.

Chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng với thiết kế cực kỳ đẹp này sẽ mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho mỗi gia đình và được bán với mức giá dao động từ 9.550.000VNĐ đến 9.850.000VNĐ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào