Top 3 máy làm bánh mì được tin dùng và đánh giá cao nhất 

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thì đời sống cũng ngày càng hiện đại hơn, cùng với đó là rất nhiều các sản phẩm đồ điện tử gia dụng, các loại máy hỗ trợ nấu nướng,.. ra đời. Và không thể không kể đến những chiếc máy làm bánh tự đông giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Máy làm bánh mì Tiross TS821

Kết quả hình ảnh cho Tiross TS821

Tiross TS821 là dòng sản phẩm máy làm bánh mì được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng nhờ sở hữu thiết kế khá gọn gàng, vỏ máy được làm từ chất liệu inox và hợp kim thép không gỉ sáng bóng, làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian phòng bếp. Lòng nồi của máy được tráng men chống dính giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chùi rửa, vệ sinh máy. Ngoài ra, máy còn có chế độ hẹn giờ chế biến bánh lên đến 13 tiếng cũng như giữ ấm liên tục trong thời gian đến 1 tiếng sau đó khi bánh đã chín.

Hơn nữa, máy còn có 3 mức độ điều chỉnh màu sắc của vỏ bánh từ vàng nhạt cho đến đậm để người dùng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, thiết bị này sở hữu 12 chức năng làm bánh thông minh như bánh mì pháp, cổ điển, bánh ngọt, sandwich hay làm bột… cùng công suất hoạt động 600W giúp đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Máy làm bánh mì Tiross TS822

Chiếc máy làm bánh mì xứng đáng ở vị trí thứ hai trong danh sách chính là Tiross TS822. Tiross TS822 có thân máy bằng inox bền bỉ, tông màu đen mạnh mẽ và rất tinh tế, lòng nồi chống dính cao cấp và có dung tích khoảng 3 lít. Sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với model Tiross TS821, cũng được tích hợp 12 chức năng làm bánh tiện dụng cùng với 3 màu sắc bánh từ nhạt đến đậm, đồng thời có chế độ hẹn giờ chế biến 13 tiếng và khả năng giữ ấm trong khoảng 60 phút sau đó. Bên cạnh đó, hệ thống màn hình hiển thị LCD khá rõ ràng và dễ thao tác được lắp đặt phía trên nắp máy, công suất khá lớn lên đến 750W đáp ứng tốt nhu cầu làm bánh với khối lượng tối đa là 0,7-1kg.

Máy làm bánh mì Panasonic PALN-SD-P104WRA

Đây là một dòng sản phẩm máy làm bánh mì cao cấp nhất hiện nay với rất nhiều công nghệ tiên tiến là một mức giá rất cao. Công suất hoạt động của máy chỉ khoảng 350W nhưng người dùng có thể tận dụng chế độ hẹn giờ thông minh kéo dài đến 13 tiếng. Panasonic PALN-SD-P104WRA còn sở hữu chế độ lưu lại quy trình chế biến bánh tối đa 10 phút nếu chẳng may bị mất điện. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể được dùng để thay thế một chiếc nướng bánh chuyên dụng nhờ khả năng định lượng nguyên liệu hoàn toàn tự động.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn chính xác cho sản phẩm máy làm bánh mì.

Chưa có câu trả lời nào