Nên mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít nào?

Tủ lạnh là một trong những vật dụng cần thiết, không thể thiếu đối với bất kỳ gia đình nào nhất là trong những dịp mùa hè nóng bức này, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều loại tủ lạnh mini làm cho người mua băn khoăn không biết mua loại nào tốt? Hiện nay cũng có một số loại tủ mini với dung tích khoảng 130 - 135 lít, song loại này sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ đang đi ở trọ hơn.

Sau đây là 3 gợi ý tủ mát mini dung tích nhỏ 50 đến 90 lít cho phòng 1 hoặc 2 người.

1. Tủ lạnh Midea HS-65SN 50 lít

Là chiếc tủ lạnh mini của thương hiệu Midea, tủ lạnh Midea HS-65SN 50 lít có dung tích 50 lít. Sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ 19kg, không tốn nhiều diện tích và rất thuận tiện trong quá trình di chuyển hoặc vệ sinh.

Nhằm mang đến cảm giác mát mẻ và nét hiện đại cho căn phòng nên thiết kế trang nhã với màu ghi nhạt. Chiếc tủ lạnh mini này bên ngoài cũng được sơn tĩnh điện để đảm bảo không bị rò rỉ điện cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

Bạn hoàn toàn có thể để trong phòng ngủ mà không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ ủ lạnh Midea HS-65SN hoạt động êm ái. Người dùng còn có thể dễ dàng tự điều chỉnh nhiệt độ ở 6 mức khác nhau cho phù hợp với các loại đồ uống, trái cây, thực phẩm. Là không gian thích hợp để lưu trữ các loại thực phẩm có chiều cao khác nhau, cũng rất tiện khi cần vệ sinh tủ nên các khay nhựa trong chiếc tủ lạnh mini Midea này cũng rất dễ dàng tháo lắp.

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm được bảo hành trong 24h và hiện có giá 2.150.000 đồng.

2. Tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít

Vốn có dung tích 90 lít, tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít đến từ thương hiệu Funiki mà trọng lượng chỉ 25 kg, có màu bạc trang nhã, đem đến vẻ tiện nghi cho không gian sống.

Chiếc tủ lạnh mini này có nhiều ngăn chứa thực phẩm chịu lực tốt, giúp người dùng có thể bảo quản được nhiều đồ hơn. Nhằm giúp việc vệ sinh phần tuyết đọng trở nên dễ dàng hơn hẳn nên ở ngăn làm lạnh của tủ cũng đi kèm khay đựng tuyết. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tủ phù hợp với thực phẩm cần bảo quản bằng cách điều chỉnh 6 mức nhiệt độ bằng núm xoay.

Sản phẩm sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, có hệ thống khử mùi và diệt khuẩn giúp luồng lạnh giữa các ngăn đồng đều, làm lạnh tốt hơn và đảm bảo tủ không có mùi khó chịu, với công suất chỉ 75W, rất tiết kiệm điện năng..

Kết quả hình ảnh cho 2. Tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít

Với giá 2.640.000 đồng, nên sản phẩm tủ lạnh mini Funiki được bảo hành trong 24 tháng.

3. Tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR 90 lít

Là sản phẩm của thương hiệu Aqua tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR rất phù hợp cho ít người sử dụng hay cho các không gian nhỏ. Tủ có màu xám nhạt với thiết kế đơn giản, đem lại sự trang nhã cho căn phòng, thiết kế nhỏ gọn cùng với dung tích 90 lít, trọng lượng chỉ 21kg.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp làm lạnh cực nhanh trong khi công suất lại thấp chỉ 64W, tương đương với lượng điện tiêu thụ 0,8kW/ngày, rất tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh Aqua này vừa tiết kiệm điện, vừa bền hơn so với việc sử dụng các loại đèn dây tóc thông thường, mà máy sử dụng đèn LED.

Được thiết kế với nhiều khay nhựa cao cấp để đựng đồ, tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR giúp để được nhiều đồ, đồng thời các khay này cũng dễ dàng tháo rời để vệ sinh hay thay đổi độ cao cho phù hợp với các thực phẩm cần bảo quản.

Kết quả hình ảnh cho 3. Tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR 90 lít

Sản phẩm có giá chỉ 2.750.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 24 tháng.

Mong rằng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm tủ lạnh mini cũng như đem đến cho bạn những gợi ý phù hợp để mua được chiếc tủ lạnh ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào