3 mẫu tủ lạnh xe hơi siêu nhỏ gọn, cực chất

Trong các chuyến đi đường dài hay những buổi du lịch, dã ngoại, tủ lạnh xe hơi là thiết bị không thể thiếu. Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một sản phẩm phù hợp? Hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh ô tô cực chất và nhỏ gọn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn tuyệt vời!

Tủ lạnh ô tô Mobicool W40 DC/AC

Kết quả hình ảnh cho Tủ lạnh ô tô Mobicool W40 DC/AC

Mobicool W40 DC/AC sở hữu thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Đặc biệt, chiếc tủ lạnh này sở hữu khả năng làm mát cực nhanh, giữ nhiệt tốt nhờ hệ thống quạt gió kép, hệ thống nguồn kép tự động chuyển đổi DC/ AC và lớp cách nhiệt bằng xốp cao cấp. Nhờ tay cầm và hệ thống bánh xe tiện lợi nên người dùng có thể di chuyển Mobicool W40 DC/AC một cách dễ dàng. Tủ sở hữu dung tích lớn, nên có thể bảo quản nhiều thực phẩm và đồ uống cùng lúc.

Thông số kỹ thuật

Dung tích: 40 lít

Kích thước: 56cm x 38cm x 42cm

Trọng lượng: 8,4kg

Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC

Kết quả hình ảnh cho Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC

Bạn đang tìm cho mình một chiếc tủ lạnh lý tưởng cùng mình rong ruổi trên mọi nẻo đường thì chắc chắn không thể bỏ qua tủ lạnh Mobicool P24 DC/AC. Tủ có khả năng làm mát nhanh chóng, giữ nhiệt ổn định trong một thời gian dài nhờ lớp cách nhiệt bằng xốp cao cấp Polyurethane và hệ thống quạt gió kép. Bộ chuyển đổi nguồn điện Y50DC/AC cho phép bạn dùng Mobicool P24 DC/AC cả trên xe ô tô hoặc tại nhà. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Thông số kỹ thuật

Công suất: 47W

Dung tích: 24 lít

Kích thước: 390mm x 280mm x 420mm

Trọng lượng: 3,9kg

Tủ lạnh ô tô Mobicool S28 DC

Kết quả hình ảnh cho Tủ lạnh ô tô Mobicool S28 DC

Tủ lạnh ô tô Mobicool S28 DC được nhiều người lựa chọn làm bạn đồng hành trong các chuyến du lịch, dã ngoại nhờ thiết kế dạng túi xách nhỏ gọn, độc đáo. Bên ngoài tủ lạnh làm bằng nhựa cứng và được trang bị thêm khóa an toàn. Tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm và đồ uống tại mức nhiệt thấp hơn môi trường xung quanh 15 độ C. Để phù hợp với từng trường hợp sử dụng, phần dây đeo của tủ lạnh có thể điều chỉnh một cách linh hoạt.

Thông số kỹ thuật

Công suất: 35W

Dung tích: 28 lít

Kích thước: 37cm x 23cm x 41cm

Trọng lượng: 2,3kg

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh xe hơi mini tuy nhỏ nhưng công dụng lại vô cùng lớn, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến đi sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào