3 mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cửa thông minh đáng mua nhất mùa hè này

Việc trang bị trong nhà bếp nhà mình 1 chiếc tủ lạnh hiện đại là một điều cần thiết. Tuy nhiên hiện nay, nhu cầu bảo quản thực phẩm tăng cao sẽ đòi hỏi các gia đình cần phải sắm những chiếc tủ lạnh to và tính năng hiện đại hơn. Nắm bắt được nhu cầu đó, các mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cửa đến từ Nhật Bản sẽ là phân khúc đáng được săn đón nhất trong mùa hè sắp tới!

Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn 3 sản phẩm tủ lạnh Hitachi hiện đại nhất như sau:

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV

Chiếc tủ lạnh này có dung tích lên đến 536 lít với thiết kế 6 cửa hiện đại, chắc chắn sẽ rất phù hợp với những gia đình đông thành viên, giúp bạn dễ dàng bảo quản được lượng thực phẩm cực lớn hàng tháng mà không sợ bị hỏng. Ngoài ra, ngăn kéo trợ lực giúp cho người dùng mở tủ dễ dàng hơn, lấy thực phẩm ra mà không cần dùng quá nhiều sức.

Tủ R-G520GV được tích hợp công nghệ làm lạnh Frost Recycling, máy nén tự động dừng khi độ lạnh đạt đến mức ổn định và lại bắt đầu quá trình làm lạnh tái chế. Ngoài ra, tuy rằng dung tích tủ lớn như vậy nhưng cơ chế tiết kiếm điện của thương hiệu Nhật Bản này vẫn được đặt lên hàng đầu nhờ luồng khí lạnh được vận chuyển đồng đều, giữ lại ở ngăn rau rồi tái làm lạnh mà không cần máy nén.

Tủ lạnh Hitachi R-G570GV

Với dung tích lên đến 589 lít, chiếc tủ lạnh này giống như một siêu thị tại gia của gia đình bạn. Là một dòng tủ lạnh cao cấp được trang bị nhiều công nghệ vượt trội. Ngăn lạnh chân không giú ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm, bảo quản tốt các chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Bên cạnh đó, cũng có hệ thống đền LED sử dụng công nghệ quang hóa góp phần hạn chế quá trình đổi khí dễ làm phân hủy protein trong các loại thực phẩm thịt, cá.

Tủ có tích hợp công nghệ Inverter giú tiết kiệm điện tối ưu và có độ bền lên đến 10 năm. Nhờ cảm biến Eco giúp điều chỉnh độ lạnh thích hợp giữa nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh. Hệ thống làm đá thông minh tự nạp đầy bình nước của ngăn đá thay vì bổ sung hệ thống ống cấp nước. Và chỉ mất 80 phút là bạn đã có thể tận hưởng những ly nước đá mát lành rồi!

Tủ lạnh Hitachi R-G620GV

Nếu như 2 chiếc tủ lạnh trên đã quá rộng rãi rồi thì bạn sẽ còn phải ngạc nhiên hơn khi đến với chiếc tủ lạnh R-G620GV bởi dung tích khổng lồ của nó lên đến 657 lít. Với dung tích ngăn lạnh là 291 lít, ngăn đông 184 lít, rất phù hợp với những gia đình đông người và cần bảo quản những đò ăn tươi sống nhiều, ngăn rau quả 115 lít giúp bạn dễ dàng giữ lại dược độ tươi ngon của rau củ.

Tủ có tích hợp công nghệ nano titanium giúp hỗ trợ lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hiệu quả. Nhờ vậy mà các thực phẩm được bảo quản sẽ luôn tươi ngon và sạch sẽ. Ngăn rau quả có tích hợp công nghệ thông minh Aero-care làm nhiệm vụ giữ độ tươi ngon cho rau quả.

Nếu như những chiếc tủ lạnh mà bạn đang dùng đã quá cũ kĩ và không còn đủ lớn để gia đình bạn thoải mái sử dụng thì chần chừ gì nữa mà không mua ngay một chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cửa hiện đại và tiết kiệm điện năng nhỉ? Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu tủ lạnh có trên các gian hàng của vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào