Đánh giá nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY

Vào thời buổi công nghiệp phát triển hiện đại như ngày nay thì các sản phẩm điện tử luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Nếu như ngày trước các chị em nội trợ vất vả với việc nấu cơm lửa thì giờ đây với nồi cơm điện thì việc nấu cơm luôn trở nên thật dễ dàng. Hiện nay trên thị trường nồi cơm điện, hãng Hitachi của Nhật đang chiếm trọn sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu xem nồi cơm điện tử của Hitachi được đánh giá như thế nào nhé.

1. Thiết kế

Ngay từ thiết kế bên ngoài mang kiểu dáng đặc trưng phong cách Nhật Bản. Thiết kế kiểu dáng tròn bầu khá gọn gàng, thanh thoát. Các chi tiết ghép nối nhau đều vừa vặn kin kít, màu sơn bề mặt thì mịn màng, hạn chế việc bám bẩn. Sản phẩm có 2 tùy chọn, màu đỏ là 1,8 lít còn màu đen là 1 lít. Nồi cơm điện tử này có quai cầm rất chắc chắn, dày dặn được gắn với thân nồi để thuận tiện trong việc di chuyển. Nồi có nắp thoát hơi rộng, có thể tháo lắp rời để bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng xong. Trên màn hình, đèn sáng rõ nhìn, các nút bấm điều khiển sử dụng bấm tốt, dễ dàng. Bởi là sản phẩm sản xuất chung cho thị trường quốc tế nên giao diện sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.

Một điểm cộng nữa cho nồi cơm điện tử Hitachi đó là hãng cung cấp thêm một cuốn sách hướng dẫn sử dụng đi kèm với sách hướng dẫn chế biến 56 món ăn và có đến 40 món ăn cho chế độ nấu tự động. Lòng nồi có thiết kế dàu dặn, cầm vào sẽ hơi nặng tay nhưng lại chắc chắn trong quá trình sử dụng. Lòng nồi có kết cấu 5 lớp gồm 2 lớp nhôm gia cường, một lớp hợp kim nhôm để tăng khả năng dẫn nhiệt, một lớp mạ kim loại màu đen và một lớp chống dính.

2. Thông số và chức năng

Nồi có công suất nấu là 1000W, dùng điện 220V và có dung tích nấu 1,8 lít. Nồi có trọng lượng là 4,7kg, có các snả phẩm đi kèm khác như thìa xới cơm, cốc đong gạo, xứng hấp, khay nấu ăn và sách hướng dẫn. Nồi cơm điện tử Hitachi không chỉ dùng để nấu cơm mà bạn còn có thể nấu các món ăn khác nhau nữa. Nồi còn có tên gọi là nồi đa năng đấy.

Chị em phụ nữ hiện đại thường rất bận rộn cho công việc, thế nên chỉ cần một nồi cơm điện tử Hitachi này thôi, các chị em nội trợ không cần phải vất cả trong việc bếp núc nữa. Bởi nồi có chế độ hẹn giờ cho từng món ăn riêng. Như vậy, bạn vừa chế biến ra các món ăn khác nhau không những ngon mà còn tiết kiệm thời gian nữa. Thật là một sự lựa chọn thông minh cho các chị em phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào