Những lò nướng thủy tinh có giá từ 1 triệu đồng chất lượng nhất hiện nay

Bên cạnh các sản phẩm lò nướng truyền thống, thì hiện nay nhiều người dùng còn lựa chọn lò nướng thủy tinh để giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, vừa chất lượng. Dưới đây là một số sản phẩm lò nướng thủy tinh giá hợp lý, mang lại hiệu quả nấu nướng tốt.

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH416 12 lít

Kết quả hình ảnh cho Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH416 12 lít

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH416 12 lít xứng đáng với vị trí đứng đầu trong Top. Sản phẩm này được trang bị công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen kết hợp với quạt gió giúp hơi nóng lan tỏa đều trong lò, thức ăn được nấu chín đều các mặt cho mùi vị hấp dẫn và màu sắc đẹp mắt. Bạn có thể chế biến nhiều kiểu như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, quay, chiên... với lò nướng thủy tinh Sunhouse SH416 12 lít. Có thể nói đây là thiết bị nấu nướng vô cùng tiện dụng mà người nội trợ không nên bỏ qua, mức điều chỉnh nhiệt độ của sản phẩm là từ 100 – 250 độ C và hẹn giờ từ 0 - 60 phút.

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH-410

Kết quả hình ảnh cho Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH-410

Đứng ở vị trí thứ hai đó chính là lò nướng thủy tinh Sunhouse SH-410 có nồi nướng được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu lực, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, nồi nướng thủy tinh Sunhouse SH 410 sử dụng công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen kết hợp với quạt gió giúp hơi nóng lan tỏa đều trong lò, thức ăn được nấu chín đều các mặt cho mùi vị hấp dẫn và màu sắc đẹp mắt. Hơn nữa, lò nướng có công suất là 1300W, sử dụng công nghệ làm nóng bằng bóng đèn Halogen tiết kiệm điện kết hợp với quạt đảo nhiệt, tạo dòng nhiệt đối lưu giúp thức ăn nhanh chín. Bên cạnh đó, lò còn có khay hấp inox chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng chế biến các món hấp khoái khẩu như tôm hấp, bánh mì hấp.

Lò nướng thủy tinh Sanaky VH 158T/D dung tích 15 lít

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về chiếc lò nướng thủy tinh Sanaky VH 158T/D 15 lít được thiết kế màu trắng trang nhã, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt cùng khả năng chịu nhiệt tốt, giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng an toàn. Chất liệu thủy tinh trơn bóng của lò nướng này giúp hạn chế bám bẩn tốt và người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi nướng thức ăn xong. Đồng thời, lò nướng còn sử dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở hiện đại của Sanaky nên các bà nội trợ thoải mái chế biến các món nướng cho cả nhà thưởng thức. Lò nướng còn được tích hợp hệ thống quạt đối lưu tạo ra các luồng gió đảo đều nhiệt lượng trong lò giúp món nướng nhanh chín, vàng đều.

Cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin trong bài viết của Vatgia.com, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được chiếc lò nướng thủy tinh tuyệt vời nhất.

Chưa có câu trả lời nào