Bếp từ Bosch giá rẻ nào tốt?

Bếp từ Bosch - thương hiệu luôn được người nội trợ tin dùng, vậy những mẫu bếp từ đôi Bosch nào rẻ mà tốt nhất hiện nay? Đây là thắc mắc của đa số khách hàng vì hiện nay bếp từ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, dưới đây sẽ là những dòng sản phẩm bếp từ đôi Bosch được khách hàng phản hồi tích cực trong suốt thời gian vừa qua.

1. Bếp từ Bosch PID631BB1E

Tại thời điểm hiện tại, đây là một sản phẩm thế mạnh của nhà nhập khẩu Bosch lớn nhất Việt Nam đánh vào phân khúc thị trường tầm trung.

Bếp từ Bosch PID631BB1E sở hữu Booster vùng nấu lớn nhất 32cm có thể lên đến 5500W, cao hơn công suất tổng của một chiếc bếp từ thường, cùng với đó là công suất tổng cao tới 7400W.

Kết quả hình ảnh cho 1. Bếp từ Bosch PID631BB1E

Ngay cả khi bạn nấu nhiều nồi cùng lúc bếp vẫn cực khỏe nên đun nấu rất nhanh, hoạt động ổn định. Hơn nữa, đây là mẫu bếp này có số lượng lớn, chính sách giá tốt, sẵn có dịch vụ bảo hành, nên việc sửa chữa, và mặt kính, linh kiện thay thế cũng trở nên rất dễ dàng. PID631BB1E được coi là mẫu bếp từ Bosch giá rẻ đáng mua nhất thị trường với mức giá tầm giá 15 triệu.

2. Bếp từ Bosch PUJ611BB1E

Mẫu bếp từ Bosch PUJ611BB1E cũng là mẫu bếp giá rẻ đáng tham khảo khi giá của nó chỉ khoảng tầm 12 triệu sau mẫu PID631BB1E. Mẫu bếp này chỉ khác về thiết kế mặt kính không vát cạnh còn kích thước và giao diện giống hệt nhau. Tuy nhiên công suất tổng thấp hơn - 4600W. Công suất Booster 1 vùng nấu đạt 3700W. Đường kính mâm từ lần lượt là 28/21/14.5cm.

Kết quả hình ảnh cho 2. Bếp từ Bosch PUJ611BB1E

Để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng nên bếp từ Bosch PUJ611BB1E được tích hợp đầy đủ các tính năng chung của bếp từ Bosch như: cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ, khóa trẻ em. .

3. Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Mặc dù các tính năng và giao diện bếp không có gì thay đổi nhưng 3 mẫu bếp từ Bosch giá rẻ giới thiệu đến bạn tại bài viết này đều chỉ khác biệt về công suất và đường kính mâm từ. Với PUC631BB2E, máy hoạt động với công suất tổng là 4600, Booster mỗi vùng đạt 3000W. Mâm từ đường kính lần lượt là 24/18/14.5cm, nhỏ hơn cả 2 mẫu trên. Giá bán tương đương với mẫu PUJ611BB1E, tầm 12 triệu. Vì thế có những thời điểm, bếp từ Bosch PUC631BB2E bán cực kỳ chạy  cho tới khi model PUJ611BB1E xuất hiện.

Nếu so sánh với những mẫu bếp công nghệ mới serie cao của Bosch có giá vài chục, thậm chí hàng trăm triệu, thì mức giá dưới 15 triệu của những mẫu bếp trên đã đáp ứng đủ tiêu chí của một chiếc bếp từ tốt với chi phí hợp lý.

Kết quả hình ảnh cho 3. Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Tuy nhiên cả 3 mẫu bếp từ Bosch đều có những điểm tương đồng nhất định:

Đều thuộc Serie 4, bếp từ vuông có 3 vùng nấu, cùng kích thước, cùng  sử dụng mặt kính Schott Ceran và linh kiện E.G.O chất lượng của Đức.  Đều đảm bảo độ bền cao, ít lỗi, dễ sử dụng, thích ứng tốt với môi trường bản địa.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Chưa có câu trả lời nào