Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp thời đại mới với tủ lạnh Hitachi R-X670GV  

Tuy nhịp sống bận rộn nhưng điều này không có nghĩa là bạn không có thời gian cho bản thân. Rất nhiều người vẫn có những khoảng thời gian thư giãn bằng cách tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng. Vì thế mà đối với người dùng ai cũng cần sở hữu chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm trong gian bếp gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Hitachi R-X670GV qua bài viết dưới đây.

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X) được với kiểu dáng cùng màu sắc mạnh mẽ, sang trọng với mặt gương thủy tinh pha lê trong suất. Điểm đáng nói là tủ lạnh được thiết kế 6 cửa với nhiều khoang và ngăn chứa chuyên biệt khác nhau tạo nên vẻ thanh lịch và đẳng cấp cho không gian nội thất gia đình bạn.

2. Dung tích 722 lít

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X) có tổng dung tích 722 lít với 5 ngăn khác nhau trong đó ngăn lạnh 319 lít, ngăn rau quả 126 lít, ngăn chứa đá viên 27 lít...đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài.

3. Ngăn cửa dạng kéo trượt

Các ngăn đá, ngăn rau quả, ngăn đông của tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X) có cửa mở dạng ngăn kéo và trượt tiện lợi giúp bạn lấy đồ ra một cách dễ dàng.

4. Tủ lạnh thiết kế đột phá với ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X) 722 lít  6 cửa sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với nhiều tính năng công nghệ mới: thiết kế đột phá với ngăn chân không bảo vệ thực phẩm bằng công nghệ bảo quản quang hóa trong thời gian dài hơn.

5. Chất xúc tác bảo quản quang hóa

Chất xúc tác quang bảo quản mới được ứng dụng là công nghệ bảo quản thực phẩm mới nhất, sử dụng đèn LED để tạo ra carbon dioxide trong khoang chân không, kiểm soát lưu thông không khí, trong đó có các loại trái cây và rau quả được lưu giữ. Cùng với việc khử mùi mạnh mẽ bởi chất xúc tác quang bảo quản có thể phân hủy 6 loại mùi khác nhau, do đó tủ lạnh Hitachi có hệ thống bảo quản thực phẩm mạnh nhất hiện nay.

6. Nhiệt độ thích hợp ngăn chân không

Các ngăn chân không với thiết lập nhiệt độ tối ưu khoảng -1ºC / + 1ºC có thể được tự động điều chỉnh để đạt được độ tươi cuối cùng. Khí CO2 sẽ bị ngăn lại trong các ngăn chân không nhiệt độ sẽ được điều chỉnh tự động để duy trì điều kiện tốt nhất cho các chất dinh dưỡng được bảo quản.Các loại thực phẩm được giữ tươi lâu hơn mà không làm mất hương vị trạng thái ban đầu của nó mà không bị đóng băng.

7. Công nghệ bảo quản quang hóa và nhiệt độ thích hợp

Thực phẩm được giữ tươi lâu hơn khi nó được lưu trữ ở nhiệt độ lý tưởng. Với chất xúc tác bảo quản và các thiết lập tối ưu trong khoang chân không, thực phẩm có thể được lưu trữ lâu hơn mà không làm mất độ tươi và chất dinh dưỡng ở cấp độ ban đầu của nó.

8. Công nghệ làm lạnh tối ưu

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X) giúp duy trì khả năng làm lạnh trong tủ ngay cả khi máy nén dừng hoạt động nhờ Frost Recycling kết hợp công nghệ rã đông Hybrid. Cụ thể, khi đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động được tắt, khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp máy nén hiệu suất cao với tấm cách nhiệt chân không VIP giúp làm lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng. Khí lạnh vẫn hoạt động khi máy nén dừng nhờ sự kết hợp giữa tấm cách nhiệt chân không VIP.

9. Công nghệ điều khiển Eco thông minh

Các điều khiển thông minh Eco sẽ giúp tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X) tiết kiệm điện năng hơn nữa nhờ các bộ cảm biến, bộ điều chỉnh dòng máy nén...

10. Ngăn rau quả bảo quản Aero-Care

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X)  trang bị công nghệ bảo quản Aero-Care làm thay đổi không khí để kiểm soát hô hấp của rau quả, duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

11. Ngăn Delicious Frezzing cấp đông nhanh

Tủ lạnh Hitachi R-X670GV (X) 722 lít thật sự tiện ích với ngăn Delicious Frezzing giúp làm đông nhanh tức thời giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi sống.

12. Ngăn kéo và cửa tự động chỉ với một động tác chạm

Với công nghệ cảm ứng hiện đại được thiết kế ngay trên tủ lạnh Hitachi Inverter 722 lít R-X670GV (X), chỉ cần một động tác chạm nhẹ là bạn đã có thể mở ra, ngay cả khi tủ chứa đầy thực phẩm.

13. Bảo quản tối ưu các loại rau quả trong ngăn rau quả Aero-Care

Rau quả trong ngăn rau quả thông minh Aero-Care của tủ lạnh Hitachi cao cấp R-X670GV (X) luôn giữ được sự tươi ngon như mới mua về.

14. Tiết kiệm lý tưởng

Thêm các cửa gió và bộ cảm biến thông minh trong tủ lạnh, ngăn đông và ngăn rau quả được duy trì nhiệt độ áp suất  ở mức cao và trung bình làm cho thực phẩm lưu trữ luôn ở trong điều kiện lý tưởng.

Chế độ tiết kiệm điện được thiết kế để giảm tối đa điện năng tiêu thụ: chuông sẽ báo động khí cửa mở hơn 30 giây, đèn sẽ mờ đi, tốc độ làm mát giảm đáng kể để giảm hoạt động của máy nén.

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được tủ lạnh phù hợp với gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào