Những chiếc tủ lạnh giá rẻ tốt nhất hiện nay

Ngày nay khi thị trường thiết bị điện tử ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm các đồ gia dụng trong gia đình như tủ lạnh...cũng ngày càng tăng cao. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều những chiếc tủ lạnh với đa dạng mẫu mã giá cả và các tính năng khác nhau làm bạn khó lòng lựa chọn. Vậy hãy tham khảo top 3 chiếc tủ lạnh giá dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Giành ngôi vị quán quân trong bảng danh sách này chính là chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV với những ưu điểm vô cùng nổi bật và thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, mang gam màu xám bạc sang trọng đem đến nét tinh tế cho không gian nội thất.

Kết quả hình ảnh cho 1. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Với công nghệ làm lạnh với các luồng khí lạnh đa chiều và màng lọc kháng khuẩn khử mùi cacbon hoạt tính, đây sẽ là một lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn để bảo quản thực phẩm, giữ được độ tươi mới, chất dinh dưỡng, hơn nữa mọi ngóc ngách trong tủ lạnh đều có hơi lạnh giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu, vận hành êm ái và bền bỉ.

Với giá thành chỉ rơi vào khoảng 4.990.000₫ đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất vừa với túi tiền của gia đình bạn để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon mọng nước.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA228PKV1

Chiếc tủ lạnh này được thiết kế mới mẻ và hiện đại với tông màu đen sơn bóng sang trọng, làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Kết quả hình ảnh cho 2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA228PKV1

Với chiếc tủ lạnh này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm và giá thành cũng vô cùng hợp lý. Thực phẩm khi để trong tủ tuyệt đối sẽ không lẫn mùi của nhau với bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+, đồng thời còn tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành cho tủ lạnh, rau củ luôn tươi ngon, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây cũng là một sản phẩm được tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama làm lạnh đa chiều và đồng đều cùng với công nghệ Inverter và Econavi giúp làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng và hoạt động ổn định và êm ái. Sản phẩm còn được trang bị thêm một hộc phía dưới để giữ ẩm rau củ quả nhằm tránh sự thoát hơi nước và giữ được vị ngon trọn vẹn như lúc mới mua.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá thành là 5.490.000₫.

3. Tủ lạnh LG Inverter 209 lít GN-L225S

Giữ vị trí ngôi số 3 là một chiếc tủ lạnh của LG màu xám bạc với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng kết hợp cùng tay nắm ẩn đồng nhất tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian lắp đặt. Đặc biệt, chiếc tủ lạnh LG này có ngăn cân bằng độ ẩm thay đổi không khí vô cùng hiện đại, tủ lạnh cung cấp độ ẩm thích hợp cho rau củ luôn tươi ngon, mọng nước, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng.

Kết quả hình ảnh cho 3. Tủ lạnh LG Inverter 209 lít GN-L225S

Với hệ thống luồng khí lạnh đa chiều giúp tăng hiệu quả làm lạnh ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ đồng thời còn làm giảm sự tốn kém điện năng cho gia đình bạn. Một điểm đặc biệt của chiếc tủ lạnh này chính là các khay kệ làm từ kính chịu lực có khả năng chứa được một lượng lớn thực phẩm rất dễ lau chùi vệ sinh và đảm bảo thẩm mỹ cho thiết kế chiếc tủ cùng với ngăn rau củ cung cấp độ ẩm tối ưu, cho rau củ tươi ngon ngay cả khi bạn để trong thời gian lâu cả tuần.

Sản phẩm đang có giá là 4.285.000 đ và được bảo hành 12 tháng trên tất cả các hệ thống điện máy chính hãng cả nước.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về một số sản phẩm tủ lạnh đang được bán chạy hiện nay để đưa ra một lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào