Top 5 tủ lạnh Hitachi Inverter bán chạy nhất 

 Hitachi có lẽ là thương hiệu quen thuộc của người dùng đồ điện tử điện lạnh ở Nhật và nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội, tủ lạnh mang thương hiệu Hitachi là được nhiều người lựa chọn bởi công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp. Cùng đánh giá và tham khảo nếu bạn có ý định mua tủ lạnh nhé. Bạn có thể xem qua top 5 tủ lạnh Hitachi Inventer bán chạy nhất dưới đây.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 335 lít R-VG400PGV3 GBK 

​Tủ lạnh Hitachi Inverter 335 lít R-VG400PGV3 GBK có thiết kế ngăn đá phía trên, cùng mặt gương sáng bóng kết hợp với tông màu đen sang trọng, tinh tế là phần sẽ làm nổi bật không gian bếp của ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó tủ được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Điều này cũng giúp lọc sạch đến 99,9% những vi khuẩn có hại trong tủ lạnh, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho người sử dụng.

2. Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2 GBK 

Tủ có thiết kế sang trọng với ba cửa, đem đến sự hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp. Tủ được trang bị cảm biến nhiệt Eco nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh, thông qua lượng thức ăn còn trong tủ để đề xuất chế độ làm lạnh hợp lí và tiết kiệm nhất.

Với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài, hỗ trợ bạn nhanh chóng tùy chọn nhiệt độ mà không cần mở cửa tủ. Thêm nữa tủ có khay thủy tinh chịu lực độc đáo, nên dù có để nhiều thức ăn lên cũng không đáng ngại.

  • Tính năng của INVERTER 584 lít (R-M700GPGV2 GBK)

    • Hệ thống quạt kép tạo khả năng làm lạnh có năng suất cao hơn.

    • Công nghệ Inverter và cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện năng.

    • Khử mùi, kháng khuẩn nhờ công nghệ Nano Titanium.

    • Tiện lợi hơn với làm đá tự động và bảng điều khiển bên ngoài.

       

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 382 lít R-WB475PGV2 GBK 

Tủ có 3 cửa tủ khác nhau, cùng gam màu sang trọng, tủ lạnh Hitachi này sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp. Được trang bị công nghệ làm lạnh quạt kép, với hai hệ thống quạt riêng biệt cho hai ngăn khác nhau do đó công suất làm lạnh sẽ được tăng thêm, thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Thêm nữa, đệm cửa của tủ lạnh Hitachi này có thể chống nấm mốc, do vậy ngăn chặn được quá trình xâm nhập của các nhân tố gây hỏng thực phẩm này. Khay đá xoay, di chuyển được là tiện ích hỗ trợ người dùng làm đá dễ dàng hơn rất nhiều.

 Thiết kế mặt gương của tủ sáng bóng mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp tạo nên sự hiện đại, mới mẻ cho căn bếp của bạn.

Bên cạnh đó, tủ được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép, làm mát độc lập hai ngăn riêng biệt giúp thực phẩm trong tủ lạnh sẽ được bảo quản theo cách tốt hơn, hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát.

Thêm vào đó, công nghệ khử mùi Nano Titanium giúp giảm thiểu tối đa sự phát sinh của vi khuẩn và nấm mốc, tăng sự an toàn và thời gian bảo quản cho thực phẩm.

  • Ưu điểm của INVERTER 395 lít (R-VG470PGV3 GBK)

    • Làm lạnh bằng quạt kép nâng cao hiệu suất làm lạnh cao. Công nghệ biến tần Inverter kết hợp cảm biến Eco tiết kiệm điện năng. Nano Titanium giúp kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ vượt trội. 

5.Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK

Tủ lạnh có thiết kế 4 cửa vô cùng sang trọng, đẳng cấp, kết hợp sắc đen huyền bí kết hợp tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian hiện đại của gian bếp.

Tủ lạnh được ứng dụng hệ thống làm lạnh kép trong quá trình làm lạnh, tủ lạnh sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh. Phù hợp ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa.

  • Đặc tính của  INVERTER 540 lít (R-FW690PGV7 GBK)

    • Công nghệ Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Độc đáo với cảm biến nhiệt ECO hiện đại hơn.Hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách với hệ thống làm lạnh kép cho thực phẩm. Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn bình thường. Đệm cửa chống nấm mốc ngăn chặn nấm mốc gây mùi hôi khó chịu sinh sôi, phát triển nhanh.

    Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm tủ lạnh Hitachi mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm tủ lạnh tốt nhất cho gia đình mình. Mong rằng những điều này sẽ có ích giúp bạn mua được chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào