Top 5 tủ lạnh cấp đông mềm nên mua hiện nay

Để có thể vệ sinh sạch sẽ một chiếc tủ lạnh, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian khi phải chờ đợi tủ lạnh rã đông, sau mới bắt đầu lau dọn. Hay thực phẩm khi bảo quản trên ngăn tủ đá bị đông tuyết, bạn sẽ phải chờ thực phẩm rã đông để chế biến trong khi đó thực phẩm lại không giữ được độ tươi ngon ban đầu. Đừng lo lắng, với top 5 tủ lạnh cấp đông mềm dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo đó. Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV có tổng thể bên ngoài với màu xám sang trọng, tinh tế cho căn nhà của bạn. Đây là một sự lựa chọn đứng đầu trong top. Điểm cộng lớn cho tủ chính là nó sở hữu tính năng giữ lạnh lâu tối ưu lên đến 8 tiếng khi mất điện. Và điều quan trọng là bạn không cần rã đông thực phẩm nhờ công nghệ đông mềm Optimal Fresh Zone.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 171 lít GR-M21VUZ1 UKK

Tủ lạnh Toshiba Inverter 171 lít GR-M21VUZ1 UKK thiết kế đi cùng với mặt kính Uniglass tráng gương cùng màu đen quý phái, mang đến không gian phòng bếp của gia đình thêm phần sang trọng hơn. Cùng với hệ thống lạnh vòng cung sẽ giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đều khắp tủ. Thực phẩm rau củ luôn được giữ thoáng mát và tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289QSV2

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289QSV2 có kiểu dáng vuông vắn cùng với thiết kế ngăn tủ đá dưới thuận tiện cho việc lấy đá và màu xám tinh tế phù hợp với nội thất nhà bạn. Đặc biệt cảm biến Econavi giúp hỗ trợ việc tiết kiệm điện một cách tối ưu mà vẫn bảo quản thực phẩm rau củ tươi ngon.

Tủ lạnh Aqua Inverter 281 lít AQR-I287BN PS

Tủ lạnh AQUA Inverter 281 lít AQR-I287BN PS sẽ giúp cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần nổi bật với kiểu dáng bắt mắt, đường nét sang trọng. Tủ lạnh xứng đáng trong top 5 bởi sự duy trì nhiệt độ ổn định, cùng với việc trang bị công nghệ Inverter vận hành êm ái và tất nhiên là tiết kiệm điệm đến 40% điện năng tiêu thụ. Cấp đông mềm giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng cũng như không bị đông tuyết.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 là cái tên thứ 2 của nhà tủ lạnh Panasonic đứng trong top 5. Với dung tích là 322 lít, tủ thích hợp cho gia đình từ 3-4 người. Đồng thời tủ có một thiết kế đẹp với thép đen bóng sang trọng không kém phần hiện đại cho không gian căn bếp nhà bạn. Tủ được trang bị công nghệ Ag Clean sử dụng các ion bạc tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn, khử mùi hôi và bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

Hy vọng với những thông tin về top 5 tủ lạnh cấp đông mềm bán chạy nhất trên thị trường hiện sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc tủ lạnh đúng ý! Lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình là điều tuyệt vời nhất phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào