Top 5 lò vi sóng bán chạy trên thị trường hiện nay

Sở hữu những chức năng tiện dụng nên ngày nay, lò vi sóng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc lò vi sóng nào có chất lượng tốt lại có thiết kế đẹp mắt thì hãy tham khảo ngay top 5 lò vi sóng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít

Đứng đầu trong danh sách này chính là lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít. Sở hữu vẻ ngoài với thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm không gian cùng hiệu suất cao, chiếc lò vi sóng này đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Với dung tích khoang lò 20 lít được tráng men xám sáng bóng mang đến cho người sử dụng cảm giác thoáng, rộng, đĩa xoay giúp thức ăn được nấu chín đều, thơm ngon.

Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE 23 lít

Panasonic là thương hiệu đồ điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chính vì điều đó mà lò vi sóng NN-GT35HMYUE 23 lít được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

Lò có thiết kế sang trọng, tiện dụng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp.

Với trang bị công suất nấu 800 W, công suất nướng đến 1000 W, cùng với đó là thực đơn nấu tự động với 12 món nấu, nên người dùng có thể chế biến đa dạng các món ngon cho bữa cơm gia đình.

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN 22 lít

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN sang trọng với lớp sơn tĩnh điện màu xám, cùng với kích cỡ nhỏ gọn nên có thể đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian khi lắp đặt, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò vi sóng Sharp được trang bị 5 mức công suất từ thấp đến cao, tối đa là 800 W với 3 chức năng chính là nấu, hâm nóng và rã đông, nên người dùng có thể dễ dàng nấu các món ăn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW có thiết kế hiện đại với lớp sơn bên ngoài có màu trắng trang nhã, dễ dàng lắp đặt là điểm cộng lớn khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm này.

Lò được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Điển nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá thành tốt nhất.

Lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít

Vị trí cuối cùng trong danh sách này chính chiếc lò vi sóng Midea MMO-20KE1 20 lít. Lò vi sóng được thiết kế với dung tích 20 lít nên thích hợp cho gia đình 4 người.

Với thiết kế đĩa thủy tinh xoay tròn sẽ giúp món ăn của bạn chín ngon, đều. Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp bạn quan sát quá trình nấu nướng thuận tiện hơn.

Trên đây là thông tin về 5 lò vi sóng được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất trong dịp Tết này!

Chưa có câu trả lời nào