Top 5 máy nước nóng có đánh giá tốt nhất trong năm 2018

Hiện nay, máy nước nóng được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua và nhu cầu ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy nước nóng với chất lượng tốt, hãy tham khảo top 5 máy nước nóng được đánh giá tốt nhất trên thị trường trong năm 2018 này

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW

Giữ vị trí đứng đầu trong top 5 này là máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW. Máy được thiết kế với tổng thể nhỏ gọn tiện dụng, tiết kiệm diện tích đáng kể và phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm dù rộng hay hẹp.

Sử dụng máy nước nóng đến từ thương hiệu Panasonic này, chắc chắn bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn nước nóng mọi lúc mà không sợ hết nước, nước chảy yếu do máy được tích hợp đi kèm với bơm trợ lực.

Máy nước nóng Ariston SB35E-VN

Mang đậm dấu ấn Latin, máy nước nóng Ariston SB35E-VN đến từ thương hiệu Ý sở hữu sắc trắng thanh lịch sẽ phù hợp cho mọi kiểu không gian phòng tắm. Máy được trang bị khả năng làm nóng nước trực tiếp, nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng được nước nóng ngay lập tức. Sở hữu những ưu điểm vượt trội nên sản phẩm này được lòng khá nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, máy nước nóng Ariston còn được trang bị cầu dao ELCB nên sẽ tự động ngắt điện khi phát hiện ra sự cố rò rỉ, ngăn chặn những rủi ro bị điện giật, đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình bạn.

Máy nước nóng Electrolux EWE351HB-DWS2 3500W

Nếu diện tích phòng tắm của bạn có phần bị hạn chế thì máy nước nóng EWE351HB-DWS2 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi máy sở hữu thiết kế với kiểu dáng chữ nhật đơn giản, nhỏ gọn đến từ thương hiệu Electrolux này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy nước nóng Electrolux được trang bị hệ thống chống bỏng hiện đại nên ngăn chặn nguy cơ nước quá nóng gây bỏng rát, vì vậy khách hàng luôn yên tâm vì làn da của gia đình luôn được chăm sóc một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN 30 RS MT

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN 30 RS MT cũng là một trong những máy nước nóng được đánh giá cao trên thị trường

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít được trang bị lớp vỏ làm từ chất liệu chống thấm chuẩn IPX1, giúp chống thấm nước hiệu quả cho linh kiện bên trong, đồng thời góp phần giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi, vệ sinh máy.

Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK

Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hoạt động êm và rất dễ sử dụng.

Máy được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng ở khu vực phía Nam và khu vực nước yếu do được tích hợp thêm bơm trợ lực.

Với thương hiệu đã nổi tiếng về độ bền, chất lượng, vận hành ổn định thì máy nước nóng Panasonic là chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất đáng lựa chọn để mang lại cảm giác tắm thư giãn dưới làn nước ấm cho cả nhà.

Trên đây là 5 máy nước nóng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào