Lựa chọn mẫu bếp hồng ngoại đón Tết cùng gia đình bạn!

Được biết đến là một trong những thiết bị điện gia dụng được yêu thích vừa qua, bếp hồng ngoại không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng đồng thời những mẫu bếp hồng ngoại còn kèm theo một số điểm nổi bật so với việc dùng bếp gas. Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bếp hồng ngoại dưới đây nhé!

Delites BHN01 

Đến với những ưu điểm của mẫu bếp hồng ngoại Delites BHN01 –đồng thời cũng được bán chạy nhất trong năm 2018 chính ở điểm thiết kế độc đáo, thích hợp là một vật dụng trang trí sang trọng của căn bếp cũng giá thành khá "hạt dẻ", không quá đắn đo khi mua phải không nào!

Ngoài ra, đối với mẫu bếp hồng ngoại đơn này còn được thiết kế siêu mỏng đẹp mắt cùng với bảng điều khiển cảm ứng vô cùng sang trọng, chính vì vậy nó khiến cho không gian bếp của bạn thêm sự hoàn hảo và hiện đại, đẹp mắt hơn

Midea MIR-B2017DD 

Cái tên tiếp theo được đó là bếp hồng ngoại Midea MIR-B2017DD, bạn sẽ thao tác dễ dàng trên bảng điều khiển nút bấm rõ ràng cùng với 5 mức điều chỉnh hiện đại công suất giúp nấu ăn trở nên thuận tiện hơn.

Đồng thời, được biết thêm bếp này còn có chế độ đèn báo mặt bếp còn nóng, nhờ đó có thể giúp cho người sử dụng tránh bị phỏng cũng như hỗ trợ sự an toàn tối ưu hơn cho người dùng.

Sunhouse SHD 6015 

Được biết thì thương hiệu Sunhouse ắt hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, có lẽ vì thế mà mẫu bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6015 nằm trong những mẫu bếp được bán chạy nửa cuối 2018. Mẫu bếp còn được trang bị chức năng khóa bảng điều khiển vô cùng an toàn cho người sử dụng, nhất là sự nghịch phá của trẻ. Được biết thì mẫu bếp Sunhouse SHD 6015 được thiết kế thêm hệ thống tản nhiệt dưới mặt đáy và khe tản nhiệt bên hông bếp nhằm đảm bảo nhiệt độ bếp tối ưu nhất.

Sanaky SNK-201HGW - bếp hồng ngoại đôi

Đánh giá đầu thì ngoài kiểu bếp hồng ngoại đơn, thì kiểu bếp hồng ngoại đôi cũng được nhiều người  tin dùng lựa chọn, cùng với mẫu bếp hồng ngoại đôi Sanaky Đồng thời thì với SNK-201HGW nằm trong danh sách bếp được bán chạy nhất năm 2018.

Bếp đôi này có công suất bếp lên đến 4000 W với 2 vùng nấu, đặc biệt chế độ hẹn giờ giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Đối với kiểu bếp hồng ngoại đôi Sanaky mới nhất này nhìn rất hiện đại với mặt kính Ceramic độ bền cao và màn hình LCD của bảng điều khiển.

Những mẫu bếp hồng ngoại đang dành chiếm xu thế chính trong công cuộc bếp núc nấu lướng hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Vừa an toàn lại không gây ô nhiễm môi trường. Hãy tham khảo và chọn cho gia đình mình mẫu bếp hồng ngoại thích hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào