Top 5 máy làm mì tươi được chị em nội trợ ưa chuộng nhất hiện nay

Bánh mì tươi là món ăn được người Việt rất ưa chuộng và chọn làm món ăn hàng ngày đặc biệt là các bữa sáng. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều sản phẩm mì tươi, tuy nhiên lại không đảm bảo chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu như bạn là một bà nội trợ của gia đình, bạn nên sử dụng các loại máy làm mì tươi sau đây để đảm bảo sức khỏe gia đình.

Máy làm bún tươi 5 đầu tạo hình

Cấu tạo  Máy làm bún tươi 5 đầu tạo hình

Chiếc máy này khá nhỏ gọn, được thiết kế từ hợp kim cao cấp không gỉ, với kiểu dáng vừa tay cầm, giúp bạn dễ dàng thao tác các bước thực hiện ra thành phẩm là bún hoặc mì một cách nhanh chóng. Chiếc máy này có 5 đầu tạo hình sợi, giúp bạn thực hiện trên  nhiều chất liệu cùng cách thức lắp ghép đơn giản, nên bạn có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng.

Thao tác sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho khối bột đã nhồi mịn vào ống, đậy nắp và xoay là bạn đã có ngay những sợi bún, sợi mì tươi ngon, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Với chiếc máy này, bạn có thể an tâm chế biến ra những thành phẩm ngon miệng, đẹp mắt mà còn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, với 5 kiểu đầu tạo hình dễ dàng tháo lắp vào máy, giúp bạn không còn lo lắng về việc vệ sinh sạch máy sau khi sử dụng.

Máy làm mì Philips HR2365

Máy làm mỳ Philips HR2365

Thiết kế máy này rất tiện dụng, với ngăn đựng mắt ra mì tiện lợi, tránh thất lạc.  Cốc lượng bột đi kèm giúp bạn đo lường đúng lượng bột cần dùng.

Máy làm mì Philips có tới 4 mắt làm mì cho ra 4 loại sợi khác nhau như mì lạnh soba, spaghetti và mì trứng, ramen, nui, hoành thánh…

Màu sắc sang trọng, giúp cho ra khoảng 250g mì chỉ sau 10 phút đáp ứng nhu cầu của hai người ăn.

Máy làm bún tươi mini của thương hiệu 3A

Máy làm mì tươi 3A

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại trẻ trung cùng màu sắc bắt mắt. Đây là lựa chọn thích hợp với những gia đình coi bún là món ăn thường xuyên.

Cấu tạo máy khá đơn giản, các thao tác sử dụng máy cũng rất dễ dàng thuận tiện. Hãy chọn loại khuôn ép phù hợp, cho các nguyên liệu đã được phân chia theo tỷ lệ vào và cài đặt chế độ vận hành. Bạn chỉ cần chờ thành phẩm ra là xong.

Máy làm bánh mì tươi 3A có tới 8 khuôn ép cho bạn dễ dàng tạo ra các kiểu mì, bún, nui, vỏ bánh với kích thước và màu sắc khác nhau. Giờ đây, bạn và gia  đình đã có thể thưởng thức món mì tươi với hương vị ngon khó cưỡng do chính bạn làm ra rồi.

Máy làm mì tươi Magic Korea A92

Máy làm mỳ tươi Magic Korea A92

Một chiếc máy làm mì tươi nhỏ gọn, thiết kế hiện đại là sự lựa chọn thông minh cho căn bếp nhà bạn. Chỉ với 4 thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay 640g mì cho 2-6 người ăn chỉ sau khoảng 10-15 phút.

Máy làm mì này khá ưu việt cho ra 10 loại mì khác nhau như mì soba, mì udon, mì ramen, mì spaghetti, lá hoành thánh, nui và cả bún tươi của Việt Nam…Sợi mì từ máy này vẫn giữ được độ dẻo dai nhất định như mì làm ở tiệm mà không cần đến phụ gia.

Máy cũng có cốc đi kèm giúp bạn đo lường chính xác lượng mì muốn dùng và dễ dàng trộn bột với nước ở tỉ lệ thích hợp.

Máy làm mì sợi GoofLife

Máy làm mì sợi GoodLife công nghệ Ý:

Công nghệ Ý được sử dụng giúp bạn có một món mì Ý tươi để đáp ứng nhu cầu được thưởng thức món mì thượng hạng này.

Thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ 180W mang lại cho những sợi mì tươi ngon. Thân máy làm từ nhựa BS nguyên sinh nên luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người.

Cách sử dụng cũng vô cùng dễ dàng, thông qua 2 nút bấm, chỉ cần gạt nút cùng chiều theo chiều nút MIN là mì sẽ được trộn đều, và trong thời gian từ 4-6 phút. Máy cũng có thể điều chỉnh thời gian nhào bột cũng như thời gian đẩy mì ra, giúp cho việc làm mì kĩ hơn, ngon hơn.

Với 5 lựa chọn máy làm mì tươi này, hy vọng các chị em nội trợ sẽ có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho căn bếp nhà mình.

 

Chưa có câu trả lời nào