Đón Tết rộn ràng cùng tủ lạnh Side by side !!

Mỗi dịp Tết đến xuân về và đặc biệt nhất đến cận kề mọi người đều háo hức cùng chuẩn bị đón một cái Tết thật viên mãn bên gia đình mình. Vậy liệu tủ lạnh nhà bạn đã đủ dung tích để dự trữ thực phẩm không? Một gợi ý cho bạn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ lạnh side by side để có đủ nguồn thực phẩm cho ngày tết dân tộc. Cùng tham khảo những mẫu tủ lạnh side by side dưới đây nhé!

Tủ lạnh side by side 630 lít Sharp SJ-FX630V-ST  bền bỉ

Đối với mẫu tủ lạnh này được đi kèm có thiết kế 4 cửa tiện lợi cho người dùng khi cần lấy thực phẩm.Đồng thời thì với người dùng sẽ chỉ cần mở phần cánh cửa có thực phẩm ra mà không phải mở hết toàn bộ cửa tủ, điều này giúp tránh thất thoát khí lạnh và cho phép tiết kiệm điện năng hơn.

Kết quả hình ảnh cho Tủ lạnh side by side 630 lít Sharp SJ-FX630V-ST  bền bỉ

Ngoài ra thì với tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST được đánh giá là sự lựa chọn đặc biệt phù hợp dành cho gia đình có 8 thành viên. Công nghệ J-Tech là công nghệ hiện đại tiên tiến hiện nay khi dùng mạch điện đổi chiều để duy trì, điều chỉnh nhiệt độ, giúp tăng cấp độ làm lạnh của máy nén lên 36 cấp độ lạnh, nhờ vậy mà cũng giúp tủ lạnh kiểm soát được chi tiết nhiệt độ hơn, từ đây cho phép tiết kiệm điện năng lên đến 35%.

 Tủ lạnh Samsung Inverter RS52N3303SL/SV 

Tiếp đến là mẫu tủ lạnh Samsung Inverter RS52N3303SL/SV đồng thời thì đây cũng là sản phẩm được ra mắt trong năm 2018 của hãng này với khá nhiều nổi bật hiện đại cùng thiết kế bao gồm có 2 cửa side by side vô cùng hiện đại cũng như tiện lợi hơn cho bạn khi cần sử dụng tủ lạnh.

Kết quả hình ảnh cho  Tủ lạnh Samsung Inverter RS52N3303SL/SV 

Được biết thì đây cũng sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý nếu như gia đình bạn có từ 7 thành viên trở lên và đồng thời thì cũng được đi kèm với hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh side by side RS52N3303SL/SV giúp cho các luồng khí lạnh được thổi ra từ nhiều cửa, giúp cho khí lạnh phân bố, giúp có thể lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh, và có thể bảo quản và duy trì nhiệt độ ổn định đảm bảo cho thực phẩm được lưu trữ tốt nhất.

Side by side 601 lít Sharp SJ-GF60A-R/T

Đến với tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-R/T thuộc dòng tủ lạnh cao cấp của Sharp được sản xuất tại Nhật Bản tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với máy nén hoạt động tốt, êm ái, tiết kiệm điện, cấp đông nhanh giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Cùng với đó là hệ thống tự động làm đá tiện dụng. Bạn chỉ cần dễ dàng điều khiển với các thao tác đơn giản thì tủ lạnh sẽ tự động vận hành hệ thống làm đá tự động để mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh để giải khát.

Kết quả hình ảnh cho Side by side 601 lít Sharp SJ-GF60A-R/T

Được biết thêm với hệ thống Plasmacluster Ion diệt khuẩn. Bộ lọc khử mùi Nano Ag+ tăng cường thanh lọc hiệu quả không khí trong tủ để bạn luôn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Sharp SJ-GF60A-R/T 6 cửa với hệ thống làm lạnh kép - khả năng giúp làm lạnh gián tiếp thông qua tấm thép không gỉ đặt bên trong các ngăn tủ lạnh giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể.

Cùng đón một cái Tết thật khỏe mạnh và nhiều niềm vui cùng tủ lạnh Side by side. Chắc chắn sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm an toàn cho cả gia đình mình đón Tết sum vầy bên nhau!

Chưa có câu trả lời nào