Máy vắt cam nào chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay?

Nước cam là một loại thức uống phổ biến được nhiều người ưa thích và sử dụng, có tính giải khát cao và rất dễ uống. Trong nước cam tự nhiên có chứa nhiều vitamin C có lợi cho sức khỏe, nên để tiện cho việc uống nước cam thường xuyên mà không cảm thấy bất tiện, nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn máy vắt cam thay cho vắt bằng tay.

Máy vắt cam Braun CJ3050

Nếu bạn không có nhiều thời gian hay cảm thấy khó khăn với việc vắt cam bằng tay thì hãy chọn máy vắt cam Braun CJ3050. Kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn, tiện dụng cùng màu trắng tinh tế, đẹp mắt, thiết kế với vòi nước riêng biệt ở bên ngoài. Chất liệu của máy là hoàn toàn từ nhựa cao cấp, có độ bền bỉ cao, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Công suất của mát vắt cam này là 60W, cho ra những ly cam vắt tươi ngon, nhiều chất dinh dưỡng trong thời gian ngắn nhất đồng thời máy vận hàng êm ái và không gây ồn khi hoạt động.

Máy vắt cam Bosch mcp3500

Máy vắt cam Bosch mcp3500 có dung tích lên đến 800ml, cho cả gia đình khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng chỉ 1 lần xay đủ cho 4 ly nước cam 200ml. Chất liệu nhựa cao cấp của máy có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng và mang lại vẻ sáng đẹp cho sản phẩm.

Máy có công suất 25W, giúp cho ra những ly cam vắt tươi ngon trong thời gian ngắn nhất mà không gây ồn khi vận hành. Cách sử dụng máy cũng rất đơn giản, chỉ cần cắt đôi quả cam rồi nhấn quả cam xuống máy thì máy sẽ tự động chạy. Sản phẩm còn có tấm lọc dễ dàng để điều chỉnh độ mịn trong nước ép, thân và máy rời nhau nên khá tiện để vệ sinh sau khi dùng xong.

Máy vắt cam Kenwood JE270A

Kết quả hình ảnh cho Máy vắt cam Kenwood JE270A

Mỗi ly nước cam sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh và phấn chấn, giúp làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Nếu bạn muốn uống nước cam mỗi ngày mà không tốn nhiều công sức để vắt cam bằng tay thì hãy chọn máy vắt cam Kenwood JE270A.

Dung tích của máy vắt cam này là 0.8L, rất lớn và tiện lợi khi chuẩn bị nước cam cho cả gia đình. Máy có lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp, các bộ phận trên máy đều có thể tháo ráp dễ dàng và rửa được bằng máy rửa chén nên rất hợp để vệ sinh thường xuyên sau khi sử dụng xong.

Ngoài ra, nắp che bụi trong suốt cũng được trang bị cho máy để bảo vệ dụng cụ vắt cam khi không sử dụng, đảm bảo vệ sinh và không cần phải rửa thiết bị trước khi sử dụng.

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy vắt cam phù hợp với nhu cầu sử dụng để có thể thưởng thức trọn vẹn ly nước cam thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày.

 

 

Chưa có câu trả lời nào