Top 3 loại máy ép hoa quả tốt nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ mới phát triển những đồ dùng gia dụng để phục vụ nhu cầu của gia đình trong căn phòng bếp của bạn cũng ngày càng tiện dụng hơn đặc biệt là những chiếc máy ép hoa quả giúp tạo ra những ly nước ép thơm ngon, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe của bạn. Nhưng chưa hẳn tất cả mọi người đều đã biết cách để lựa chọn được một chiếc máy ép hoa quả tối ưu nhất cho gia đình mình đúng không? Vậy hãy cùng tham khảo top 3 loại máy ép hoa quả tốt nhất hiện nay để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Máy ép hoa quả KoriHome JEK644

Với thiết kế đặc biệt sử dụng ống tiếp nguyên liệu lớn cho phép ép được nhiều nguyên liệu hơn chỉ trong một lần sử dụng, ép được tối đa lượng nước có trong thực phẩm cùng công nghệ ép thông minh LSTS giúp giữ lại hơn 90% lượng vitamin, trọn hương vị và màu sắc của nguyên liệu, máy ép hoa quả KoriHome JEK644 sẽ giúp bạn có được những ly nước ép cực kỳ thơm ngon, sánh mịn, hoàn toàn không có bọt, mang lại sự bổ ích tối đa cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn hơn nữa lại cực kỳ tiết kiệm nguyên liệu nữa.

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy ép hoa quả KoriHome JEK644

Máy được làm hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có khớp tháo lắp an toàn khi sử dụng và vệ sinh rất tiện lợi.  Bộ phận dùng để ép cùng với lưới lọc cặn đều được bằng inox 304 bền lâu không gỉ sét vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công suất hoạt động 200W và tốc độ vòng quay 55 vòng/phút nên máy có thể tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Máy ép hoa quả KoriHome JEK644 hiện đang có giá trên thị trường là 2.100.000 đ

2. Máy ép chậm Iruka I-52

Nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời mang lại sự bền bỉ lâu dài cho người sử dụng nên máy được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn và bộ lọc ép không sản sinh chất gây hại. Có vỏ ngoài bằng nhựa, màu sắc sang trọng, bóng dễ vệ sinh. Tay cầm bằng nhựa cao cấp chắc chắn giúp dễ di chuyển máy ép. Sản phẩm được trang bị hệ thống lưới lọc an toàn và chuyên nghiệp giúp bạn lọc tối đa lượng nước ép giúp thành phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. Lưới lọc được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp không sản sinh chất độc hại, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy ép chậm Iruka I-52

Hoạt động với công suất 150W với tốc độ chậm chỉ 85 vòng/phút (không xay ép mà chỉ nghiền và vắt) không gây phát nhiệt hay ma sát làm biến đổi chất dinh dưỡng trong rau củ quả, giúp giữ lại đến hơn 90% lượng vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm cho bạn ly nước ép đậm đặc hơn hẳn và thơm ngon, dinh dưỡng hơn.

Thêm nữa máy còn được trang bị chế độ tự ngắt an toàn khi máy quá nóng, bảo vệ máy không bị quá tải, gia tăng tuổi thọ sử dụng

3. Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI

giúp bạn dễ dàng cho được nhiều các loại củ, quả vào xay, ép cùng lúc và có thể cho cả miếng to vào mà không cần cắt nhỏ nên Kenwood JMP-601SI được trang bị ống tiếp hoa quả lớn cùng với thiết kế vòi nước có khóa chống nhỏ giọt đưa hẳn ra phía ngoài giúp bạn có thể hứng nước vào cốc một cách dễ dàng mà không phải sử dụng đến ca đựng chuyên dụng.. Ống nhồi  đi kèm hỗ trợ đẩy rau củ xuống khoang ép, giúp rau củ được ép hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho 3. Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI

Máy có hệ thống lưới lọc, lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bền chỉ và chắc chắn, có chức năng hỗ trợ máy ép tối đa, và lọc hiệu quả rau củ

Các bộ phận máy ép bảo gồm vỏ máy thân máy và bộ phận ép đều dễ dàng tháo lắp, giúp bạn nhẹ nhàng hơn với công việc chùi rửa đảm bảo cho việc vệ sinh sạch sẽ dễ dàng.

Hy vọng với bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra được một lựa chọn máy ép hoa quả phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào