Top 3 máy làm sữa đậu nành được các bà nội trợ tin dùng

Sữa đậu nành là thực phẩm uống dinh dưỡng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên nhiều người thường lo ngại chất lượng sữa mua ngoài hàng quán không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhưng việc nấu sữa tại nhà lại mất của chị em khá nhiều thời gian. Đừng lo, giải pháp rất đơn giản cho chị em là chỉ cần trang bị một chiếc máy làm sữa đậu nành tại nhà là đã có thể tự tay nấu sữa trong vài phút cho cả nhà thưởng thức mỗi ngày. Bài viết dưới đây là 3 máy làm sữa đậu nành được các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7326

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7326 được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng.

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7326 sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, màu xanh ngọc chủ đạo, hoa văn tô điểm, góp phần làm không gian bếp của bạn thêm phần đặc biệt hơn. Phần vỏ làm từ nhựa tổng hợp bóng loáng, rất tiện lợi cho chị em khi vệ sinh, lau chùi. Lưỡi dao xay được làm rất sắc bén bằng chất liệu thép không gỉ, giúp cho đậu nành xay được nhuyễn mịn hơn trong thời gian ngắn.

Máy làm sữa đậu nành có lưới lọc được thiết kế khá đặc biệt. Dung tích của máy là 1.2L phù hợp cho gia đình 3-4 thành viên, kết hợp với công suất mạnh mẽ lên đến 750W giúp xay nhuyễn hơn. Sản phẩm hoàn toàn tự điểu khiển với vi mạch tự động, giúp bạn dễ dàng điều khiển và tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa cho gia đình.

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7358

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7358 được sản xuất bởi thương hiệu BLUESTONE.

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7358 là một trong những sản phẩm hút khách nhất hiện nay của thương hiệu BLUESTONE. Việc xay đậu nành trở nên hiệu quả hơn khi máy được trang bị công suất lên đến 1000W. Bình chứa có dung tích lên đến 1.3L giúp đáp ứng đầy đủ lượng sữa đậu nành cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Ngoài ra máy còn có thể chế biến được nước trái cây, sữa đậu xanh, chè đậu và thức uống nóng khác.

Bên trong của máy làm sữa đậu nành được trang bị lưỡi dao, bộ cảm biến nhiệt đều được làm bằng thép không gỉ, giúp sản phẩm có được tuổi thọ lâu hơn. Máy sở hữu 6 chức năng tự động thông minh như tự động chống tràn, chức năng ngắt điện an toàn, tự động ngưng vận hành khi máy không có nước, tự động giảm áp lực, tự động ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ.

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7391

Máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7391 trợ giúp cho quá trình chế biến sữa của bạn hoàn toàn tự động.

Sử dụng máy làm sữa đậu nành BLUESTONE SMB-7391 sẽ giúp cho quá trình làm sữa của bạn hoàn toàn tự động, nhờ đó bạn sẽ không phải mất công quá nhiều thời gian. Máy có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản với vỏ ngoài được là bằng nhựa, bên trong bằng thép không gỉ, nút điều hành bằng điện tử với màu sắc trắng, xám nhạt, khá đa dạng cho bạn khi lựa chọn

Máy còn được thiết kế lưỡi dao hai cánh sắc bén, giúp thực phẩm được xay nhuyễn và đạt độ mịn. Ngoài ra, hai cánh có răng cưa được uốn xuống ở các góc khác nhau, cho phép tiếp xúc với hạt đậu hiệu quả hơn trong khi cắt.

Trên đây là thông tin về 3 sản phẩm máy làm sữa đậu nành được các bà nội trợ tin dùng hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào