Đã có ai dùng bộ xay đa năng của Suppor chưa

Đã có bác nào dùng bộ máy xay và ép hoa quả của Suppor chưa ạ? Em thấy bán trong metro giá hấp dẫn quá, có 379 k, nên cũng hơi lo lắng về chất lượng? Bác nào đã dùng rồi xin cho nhận xét? Chất lượng có kém nhiều so với Philips hay không?
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 16 năm trước
ôi nói chung là bạn nên mua loại khác mà dùng nhé, kinh nghiệm đây. Nhà mình vừa mua máy xay, vừa mua nồi cơm điện của hãng này về cơm nấu thì sống ko ăn được mà lại lâu ngắt nữa chứ rõ đau nhưng 800k/nòi cơm đấy huuuuuuuuuuu, Còn say thì kô nhuyễn, ép hoa quả cũng chẳng xong vì động cơ yếu lắm. Đừng mua bạn ạ. Mua loại khác mà dùng, có thể là đắt nhưng mà đắt sắt ra miếng.
Phùng Văn Ngọc
Phùng Văn Ngọc
Trả lời 16 năm trước
Bạn nên chọn Philips huặc Panasonic mà dùng giá không mắc lắm đâu; Còn dùng Supor e rằng lại ấm ức...tức tối...
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Tớ cũng nghĩ như bạn ở Trung tâm điện máy Hải Long đấy. Tiện đây tớ muốn hỏi bạn Điện máy Hải Long luôn giờ một bộ xay đa năng thì tầm bao nhiêu tiền hả bạn. Tớ mới chỉ có hơn 1tr thôi không biết mua được loại nào bạn nhỉ?
Truong Ngoc an
Truong Ngoc an
Trả lời 16 năm trước
Nếu hàng Supor là hàng kém chất lượng thì hệ thống Coop Mart - Metro ... hay Nguyễn Kim đều không kinh doanh đâu bạn àh! Bạn cứ mua về dùng thử .! Mặt hàng Supor sau này giá sẽ cạnh tranh hơn nữa khi Nhà Máy Supor chính thức hoạt động tại Việt Nam ( Nhà máy Supor được sự tiếp quản của Tập Đoàn Gia Dụng hàng đầu thế giới là SEB(Pháp).) Chúc bạn luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm của SUPOR! Thân ái chào.!
Truong Ngoc an
Truong Ngoc an
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]chocolatenong[/b] ôi nói chung là bạn nên mua loại khác mà dùng nhé, kinh nghiệm đây. Nhà mình vừa mua máy xay, vừa mua nồi cơm điện của hãng này về cơm nấu thì sống ko ăn được mà lại lâu ngắt nữa chứ rõ đau nhưng 800k/nòi cơm đấy huuuuuuuuuuu, Còn say thì kô nhuyễn, ép hoa quả cũng chẳng xong vì động cơ yếu lắm. Đừng mua bạn ạ. Mua loại khác mà dùng, có thể là đắt nhưng mà đắt sắt ra miếng.[/quote] Xin bạn đem sản phẩm của mình đến Trạm Bảo Hàng của Supor ( 57A Đinh Bộ Lĩnh F26. Bình Thạnh TPHCM)Hoặc ở Hà Nội (Số 20 Ngõ 91 Đường Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội) Rất cám ơn ý kiến đóng góp của bạn Thanks
Truong Ngoc an
Truong Ngoc an
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Trungtamdienmayhoangmai[/b] Bạn nên chọn Philips huặc Panasonic mà dùng giá không mắc lắm đâu; Còn dùng Supor e rằng lại ấm ức...tức tối...[/quote] Xin bạn nói rõ nguyên nhân vì sao sử dụng không được... Bạn có thể cho mình biết thông tin của trung tâm để nhân viên bên công ty mình sẽ đến tư vấn trực tiếp. Thanks ý kiến đóng góp