Top 5 máy ép trái cây tốt nhất từ thương hiệu Philip

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy ép trái cây thì đừng bỏ qua máy ép trái cây thương hiệu Philip. Sau đây là top 5 máy ép trái cây tốt nhất từ thương hiệu Philip mà bạn nên biết.

Máy ép trái cây Philips HR1897

Nhờ công nghệ MicroMasticating nên máy ép trái cây Philips HR1897 vắt được nhiều dinh dưỡng yêu thích nhất và giúp bạn có được lượng trái cây vào cốc đến 90%. Đem đến nước ép ngon tốt cho sức khỏe từ những loại trái cây mềm và các loại rau củ cứng. Bạn có thể ép kết hợp tất cả các loại yêu thích và sử dụng sản phẩm này ngay cả đối với những thành phần có chứa tinh bột đặc biệt thường rất khó để ép như chuối hoặc xoài.

Máy ép trái cây Philips HR1889/70  tốc độ chậm

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889/70 sẽ là lựa chọn tối ưu để bạn có những ly nước ép thơm ngon mà lại vô cùng dễ dàng sử dụng.

Với công nghệ QuickClean, bạn sẽ dễ dàng tháo rời và làm sạch tất cả các bộ phận của máy, kể cả lưới lọc siêu nhỏ, tiết kiệm thời gian và làm nước ép nhanh hơn. Chỉ với bước đơn giản bỏ rau và trái cây vào trong ống ép, bạn đã có được một ly nước ép ngon lành.

Máy ép trái cây Philips HR1916

Máy ép trái cây Philips HR1916 được thiết kế với màu đen phối xám kiểu dáng sang trọng nhưng thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA đặc biệt an toàn cho sức khỏe, vỏ máy bằng inox cao cấp chống xước.

Máy ép trái cây Philips HR1916 được thiết kế ống ép đưa hoa quả lớn, bạn dễ dàng đưa hoa quả vào ép mà không phải thái quá nhỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chuẩn bị.Máy được thiết kế với với công suất 900w, công suất mạnh mẽ giúp ép bã khô, vắt kiệt nước nhanh chóng. Thiết kế hai tốc độ giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không gây độ ồn như những máy thông thường.

Máy ép trái cây Philips HR1869

Bạn muốn tự tay mình làm ra những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng. Vậy tại sao, bạn không trang bị cho gia đình mình chiếc máy ép trái cây Philips Hr1869 hoạt động mạnh mẽ với công suất 700W, cùng mẫu mã bên ngoài hiện đại, mang phong cách Châu Âu và có khả năng ép đến 2.5 lít nước ép. Sản phẩm sẽ trở thành " cánh tay đắc lực " giúp bạn trong việc bếp núc.

Philips Hr1869 hoạt động vô cùng êm ái, nhờ bộ động cơ hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, máy ép trái cây được trang bị thêm chức năng tự động ngắt khi động cơ hoạt động quá lâu, tránh hiện tượng hư hại và đảm bảo được an toàn cho người dùng.

Máy ép trái cây Philips HR1863

Để tận hưởng được hết hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của các loại nước ép từ trái cây. Máy ép trái cây Philips HR1863 giúp bạn chế biến nhanh chóng, giữ được trọn vẹn lượng dinh dưỡng có trong hoa quả, tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình và đảm bảo an toàn vệ sinh nhờ công nghệ làm sạch QUICKClean, an toàn cho sức khỏe.

Hy vọng với 5 máy ép trái cây tốt nhất từ thương hiệu Philip bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại máy ép trái cây phù hợp với gia đình mình. Chúc bạn lựa chọn được loại máy ép trái cây chất lượng và giá rẻ để có những cốc nước trái cây bổ dưỡng.

Chưa có câu trả lời nào