Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua top 3 thiết bị thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người trong bài viết sau đây nhé!

Tủ lạnh Hitachi R- B330PGV8 (BSL)

Tủ lạnh Hitachi sở hữu thiết kế chống đóng tuyết hiệu quả, giúp các chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh

Tủ lạnh Hitachi R- B330PGV8 (BSL) nổi bật với thiết kế ngăn đá dưới hiện đại, giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm mà không phải khom lưng như các loại truyền thống. Bề mặt cửa tủ màu thép sáng không gỉ, khay kệ làm từ kính cường lực vừa sang trọng vừa cho phép thoải mái lưu trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi sở hữu thiết kế chống đóng tuyết hiệu quả, giúp các chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh. Tủ lạnh Hitachi sở hữu dung tích 275 lít thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3 đến 5 người

Công nghệ Inverter cho khả năng làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện tối ưu. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco được trang bị sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất, duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSVN

Tủ lạnh còn nổi bật với khả năng làm lạnh toàn diện, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất dù ở vị trí nào trong tủ

Sở hữu ngăn đông mềm - công nghệ đang được người dùng vô cùng ưa chuộng hiện nay, tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSVN giúp thực phẩm được bảo quản với nhiệt độ phù hợp, tiết kiệm thời gian rã đông một cách tối ưu. Ngoài ra, tính năng khử sạch mùi hôi, vi khuẩn gây hại sản sinh bên trong của tủ sẽ bảo vệ hiệu quả sức khỏe gia đình bạn.

Tủ lạnh còn nổi bật với khả năng làm lạnh toàn diện, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất dù ở vị trí nào trong tủ

Bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề điện năng trên tủ lạnh Panasonic, nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Econavi và Inverter không chỉ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hằng tháng, mà còn mang đến thiết bị sự vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt thời gian dài.

Tủ lạnh Samsung RB27N4010S8

Tủ lạnh sở hữu ngăn đông mềm Optimal Fresh zone với dung tích lớn, có thể chừa lượng thực phẩm dùng trong 3 - 5 ngày

Tủ lạnh Samsung RB27N4010S8 được trang bị công nghệ làm lạnh vòm giúp luồng khí lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, từ đó thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả hơn. Song song đó, chế độ làm lạnh nhanh Power Cool hỗ trợ tối ưu trong việc bảo quản thực phẩm của người dùng.

Tủ lạnh sở hữu ngăn đông mềm Optimal Fresh zone với dung tích lớn, có thể chừa lượng thực phẩm dùng trong 3 - 5 ngày

Ngoài ra, bộ lọc khử mùi được tích hợp trên tủ lạnh sẽ lọc sạch mùi hôi trong không khí, bảng điều khiển LED, kính cường lực chịu sức nặng thực phẩm cao cùng công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cũng là những tính năng nổi bật giúp thiết bị ghi dấu trong lòng người dùng.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất! Nếu đang có nhu cầu chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình hãy tham khảo ngay các sản phẩm hiện đang có trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào