Lò nướng loại nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày nay, lò nướng đã trở thành một công cụ chuyên dùng không thể thiếu trong gian bếp. Trên thị trường, sản phẩm này đang được bán rất chạy trên các kênh mua sắm của mặt hàng đồ gia dụng. Tuy nhiên, chúng ta lại thường hay băn khoăn khi muốn mua một chiếc lò nướng điện nhưng lại không biết nên mua của hãng nào là tốt nhất, hoặc là không biết có loại lò nướng nào rẻ mà chất lượng tốt hay không? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài lò nướng được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Lò nướng đa năng Comet CM6516

Ưu Điểm:

Dung tích 18 lít phù hợp với một gia đình nhỏ vừa giúp tiết kiệm được điện năng nhưng vẫn đảm bảo chế biến được những món nướng phổ biến. Phụ kiện đầy đủ sẽ được tặng kèm khi bạn mua sản phẩm này.
Cấu tạo lò có 3 chế độ nướng: lửa trên, lửa dưới và 2 lửa. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 100-250 độ C, hẹn giờ 60 phút.
Sản phẩm thiết kế vô cùng chắc chắn, an toàn khi sử dụng nhờ cơ chế tự ngắt khi quá nhiệt bạn sẽ không lo sợ thức ăn sẽ bị cháy khét nữa, ngoài ravor ngoài sơn tĩnh điện sẽ giúp tăng cường độ bền.

Nhược Điểm: Lò nướng kiểu này không được trang bị xiên quay và quạt máy.

2. Lò nướng gia đình Sanaky VH 509N

Một thương hiệu với bề dày phát triển và trưởng thành hơn 20 năm.
Lò nướng Sanaky đã lấy được sự tín nhiệm của phần lớn gia đình Việt’. Nhìn vào chiếc lò nướng đa năng này bạn không thể tin là dung tích nó lên đến 50 lít.
Nhu cầu gia đình hoàn toàn có thể đáp ứng, với công suất 2000W.
Nét khác biệt so với những chiếc lò nướng khác là nó được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm: que xiên, cửa kính 2 lớp, quạt đối lưu, khay nướng, khay hứng mỡ, xiên nướng và giá kẹp. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm lò nướng đa chức năng: nướng, rã đông, hâm nóng thức ăn. Hơn thế nữa, bạn có thể chỉnh nhiều mức nhiệt và có chế độ hẹn giờ rất thuận tiện cho bạn.

3. Lò nướng thủy tinh giá rẻ Kangaroo KG197

 

Thiết kế chung của những chiếc lò nướng thủy tinh hay còn gọi là nồi nướng, thì thường có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Phù hợp với gia đình ít thành viên. Chức năng đa dạng: nướng thịt, nướng rau củ, nướng gà vịt,… Chế độ hẹn giờ tối đa 60 phút, có rơ le nhiệt giúp chống quá nhiệt, chống cháy.

4. Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

 

Với 16 thực đơn món nấu tự động cùng chế độ nấu ăn đa dạng. Bạn có thể: chiên không dầu, hấp đối lưu, ủ lên men, nướng bánh, nướng bỏ lò.

Tuy đa chức năng nhưng thiết kế lại cực kì nhỏ gọn lại tinh tế. Có khoang lò rộng cho phép bạn tận dụng hết 100% không gian có thể chứa đủ: 1 con cá hấp, 24 chiếc bánh bao, 1 chiếc bánh pizza, và thêm 1 con gà quay nữa cơ.

Bạn có thể tùy chỉnh diện tích hấp và nướng bất cứ lúc nào! Dễ vệ sinh, dễ sử dụng, linh hoạt và cực kì thuận tiện.

5. Lò nướng Sunhouse Shd4248S 48 Lít

Ưu điểm:

Thanh nướng kép inox siêu bền truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều
Có thanh xiên bằng inox giúp bạn làm những món quay nướng dễ dàng
Lò có dung tích khá lớn (48 lít), phù hợp với cả những gia đình có đông người.
Giá để thức ăn làm bằng thép không gỉ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn
Bên trong lò có đèn chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát trong quá trình quay, nướng,..
Khi vận hành không sinh ra khói, giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình nấu nướng
Sản phẩm được trang bị quạt đối lưu giúp cho thức ăn chính nhanh, đều, giữ nguyên hương vị

Nhược điểm: Giá lò nướng Sunhouse Shd4248S khá đắt (khoảng 2,8 triệu). Nếu bạn là người có kinh tế khá, không quá đắn đo về chuyện tiền bạc thì đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời!

Hy vọng rằng với bài viết này các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những lò nướng phù hợp nhất để có thể làm ra được những bữa cơm ngon cho gia đình nhé!

Chưa có câu trả lời nào