Top 3 máy rửa bát 8 bộ tiện dụng cho gia đình từ 2-4 người

Những tưởng máy rửa bát 8 là một lựa chọn thông minh cho một số hộ gia đình ít người. Thế nhưng có một bí mật mà ít chị em biết được về máy rửa bát 8 bộ có thể làm nhiều chị em thất vọng. Vậy bí mật ở đây là gì? Dưới đây là những thông tin bật mí cho chị em nội trợ.
Kết quả hình ảnh cho máy rửa bát 8 bộ

Tổng quan về máy rửa bát 8 bộ

Máy rửa bát là thiết bị nhà bếp được đông đảo chị em nội trợ quan tâm. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại máy rửa bát với công suất, kiểu dáng và giá thành khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, máy rửa bát 8 bộ là sản phẩm được lựa chọn nhiều hơn cả nhờ kích thước nhỏ gọn, phù hợp với đặc thù các gia đình Việt Nam.

mayruabat8bo2

Ưu điểm của máy rửa bát 8 bộ

- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với đặc trưng số lượng thành viên trong gia đình của người Việt Nam hiện nay.

- Mẫu mã, chủng loại đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác biệt của người dùng, trong đó có cả dòng âm tủ giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ và đặc biệt phù hợp với căn hộ chung cư.

- Những dòng máy rửa bát 8 bộ nhập khẩu châu Âu thường được trang bị nhiều chế độ khác nhau như rửa tự động, rửa nhanh, rửa tiết kiệm... để người dùng có thể tùy chỉnh dựa trên số lượng bát đĩa.

- Sản phẩm giúp làm sạch 8 bộ bát đĩa một cách nhanh chóng, giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức cho công việc chăm sóc tổ ấm gia đình.

**Tuy nhiên, ưu điểm là thế nhưng có một điều mà chị em có thể không biết được rằng loại máy rửa bát này do kích thước nhỏ nên không thể rửa được xoong nồi. Nếu bạn mua loại máy rửa bát này thì chịu khó tự mình rửa thêm xoong nồi nhé.
Kết quả hình ảnh cho máy rửa bát 8 bộ

Một số mẫu máy rửa bát 8 bộ cực tiện dụng

Sự đa dạng của các dòng máy rửa bát tưởng là lợi thế, song đôi khi lại khiến người dùng bối rối, không biết nên chọn sản phẩm nào, của thương hiệu nào cho đảm bảo uy tín, chất lượng. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, EUkitchen xin gợi ý một số sản phẩm máy rửa bát 8 bộ gọn nhẹ dành cho gia đình 2 người.

1/ Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU là dòng máy rửa bát dung tích nhỏ, với khả năng rửa được 8 bộ bát đĩa châu Âu phù hợp với các gia đình ít người từ 2-3 thành viên.

mayruabat8bo

Tuy vậy máy vẫn có được những tính năng nổi bật của thế hệ máy rửa bát hiện đại mang công nghệ chuyên biệt của Bosch:

  • Công nghe Active Water tối đa hóa hiệu quả làm việc của nước, với hệ thống phân phối nước hiện đại, công nghệ lọc cải tiến, hệ thống sưởi ấm nhanh hơn, tăng công suất bơm cho áp lực nước mạnh hơn…
  • Tùy chọn Vario Speed, rút ngắn thời gian rửa xuống còn ½ mà vẫn đảm bảo kết quả làm sạch, sấy khô hiệu quả.
  • Hệ thống cảm biến tải Load Sensor sử dụng mực nước để xác định số lượng đồ cần rửa, chương trình rửa.
  • Hệ thống AquaStop bao gồm 1 ống cung cấp hai bức tường, van an toàn, một bệ sàn với công tắc phao, bảo vệ 100% chống lại sự rò rỉ nước.
  • Với độ ồn ở mức 48 dB gần như không nghe thấy. Cùng chức năng hẹn giờ, bạn có thể chọn trước thời gian bạn muốn kết thúc chương trình rửa: khi bạn trở về nhà, khi ăn trưa hoặc khi bạn thức dậy vào buổi sáng...

2/ Máy rửa bát Electrolux ESF6010 BW

mayruabat8bo21

Là sản phẩm ưu việt của Electrolux, Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW sở hữu thiết kế hiện đại, bề mặt của sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng cao cấp, mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng và lịch lãm. 

Máy có 5 chương trình rửa kết hợp rửa nhanh 30 phút, rửa siêu sạch giúp chén bát sạch bóng và phù hợp với từng loại thức ăn. Với công suất 1620W rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch bóng một cách dễ dàng với số lượng lên đến 8 bộ, giúp cho việc nội trợ của gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Kết hợp với tính năng Autoflex linh hoạt giúp sản phẩm tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa mà không gây giảm hiệu suất.

3/ Máy rửa chén bát Panasonic NP-TR8

Panasonic là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ công nghệ nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Trong khi đó, những sản phẩm của Nhật Bản từ lâu vẫn được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao về độ bền và chất lượng vượt trội.

mayruabatpanasonicnptr8 

Theo đó, sản phẩm máy rửa chén bát Panasonic NP-TR8 không chỉ được trang bị những tính năng cơ bản của một sản phẩm máy rửa bát cao cấp như bảng điều khiển điện tử, làm sạch và diệt khuẩn trên bát đĩa bằng nước nóng phun áp lực, tùy chỉnh chế độ rửa... mà còn sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 60-80% điện năng tiêu thụ.

Trên đây là những thông tin cơ bản cho những ai đang băn khoăn chọn mua máy rửa bát 8 bộ. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào