Bếp từ Eurosun: Có tốt hay không?

Bếp được sử dụng rộng rãi trong các phòng bếp của nhiều gia đình do các tiện ích ưu việt mà nó đem lại. Nhu cầu cao dẫn đến nguồn cung phải nhiều, hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm bếp từ ra thị trường giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng... Bếp từ Eurosun là một số đó. Để mọi người có cái nhìn khách quan về dòng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu xem nó có tốt không.

Một vài thông tin về thương hiệu bếp Eurosun

Eurosun là thương hiệu Việt Nam chuyên cho ra mắt các sản phẩm được sản cuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu nhằm mang tời tận tay khách hàng những sản phẩm có giá trị tốt nhất.

Thuận lợi hơn cho người tiêu dùng là hãng cung cấp các bếp từ với nhiều phân khúc sản phẩm giúp khác hàng dễ dàng lựa chọn. Hợp tác với các đối tác hàng đầu về sản xuất phụ kiện, thiết bị bếp như E.G.O, Schott Ceran của Đức và tập đoàn Orkli của Tây Ban Nha.

Các điểm nổi bật của bếp từ Eurosun

Thiết kế: Là dòng sản phẩm thiết kế theo phong cách châu Âu, bếp hiện đại, tinh tế, giúp bạn có một không gian bếp đẹp, tiện lợi sử dụng.

Mặt kính Schott Ceran:  mặt kính nhập khẩu từ Đức với độ bền cao, sử dụng trên nhiều dòng bếp từ cao cấp của trên các nổi tiếng châu Âu như Bosch, Cata, Teka, Fagor, Hafele... Mặt kính này có thể chịu sốc nhiệt lớn từ 650-1000 độ C và sốc lực lên tới 30 kg, 50kg bảo đảm độ bền tốt nhất cho sản phẩm.

Mâm từ E.G.O của Đức: Đảm bảo ra từ đều với mâm từ kép nên nấu ăn nhanh tiên lợi và độ bền cao. Mâm từ này sử dụng trên các dòng bếp từ cao cấp.

Công nghệ biến tân inverter: Đây là công nghệ tiết kiệm điện (15% - 20%)  tích hợp trên các dòng bếp từ cao cấp, thường là bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. 

Chế độ Booster: Đây là chế độ tăng công suất tới mức tốt đa ở một vùng nấu, chế độ này rất thích hợp cho người dùng khi nấu ăn các món như hầm, đun nước luộc rau...

Chế độ hẹn giờ nấu: Đây là chế độ đảm bảo tiện lợi cho người dùng nấu các món ăn cần nhiều thời gian. Chỉ cần nếm vừa lượng nước, chọn mức nhiệt phù hợp và đặt thời gian nấu ăn thích hợp là sau khoảng thời gian đó quý khách đã có một món ăn ngon cho gia đình.

Chế độ tự động nhận diện đáy nồi: Đây là chế độ giúp quý khách nấu ăn trên mội size nồi, đáy nồi có nhiễm từ hay không? Để đảm bảo nấu ăn tốt nhất, quý khách nên chọn các size nồi từ 16-28 cm là phù hợp nhất.

Chế độ cảnh báo nhiệt dư: Để đảm bảo an toàn cho người dùng khi nấu ăn xong mà mặt bếp còn nóng, bếp sẽ hiện cảnh báo "H" lúc này bạn không được chạm tay vào vùng nấu ăn. Bởi do hấp thụ nhiệt ngược từ đáy nồi xuống mặt kính trong thời gian dài, mặt bếp sẽ nguội rất nhanh nhờ hệ thống quạt tản nhiệt hiệu quả.

Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Khi nấu ăn không tránh khỏi những phát sinh không đáng có, lúc này các chế độ tự ngắt sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian bếp nhà bạn.

Chế độ bảo hành: Bếp từ Eurosun được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm tại nhà, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.

Những mẫu bếp từ Eurosun được đánh giá cao nhất 2018

Bếp từ Eurosun EU – T885G

Là sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có tích hợp công nghệ biến tần Inverter giảm tiêu hao năng lượng, chức năng kích công suất (Super Booster) siêu nhanh, cảm ứng chống tràn.

Chức năng nấu cơm thông minh: Không chỉ với nấu cơm mà bạn có thể dùng chức năng này để ninh hầm các món với nồi áp suất như nồi cơm điện. Bếp tự động cài đặt quá trình nấu phù hợp trong đúng 37’ cho bạn món ăn ninh vừa tới ngon miệng. Bếp sử dụng điều khiển cảm ứng dạng trượt hiện đại nhất hiện nay, cho thao tác cài đặt mượt mà, dễ dàng hơn bao giờ hết với 9 mức công suất linh hoạt chọn lựa.

Bếp từ Eurosun EU-T286

Eurosun EU-T286 sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đặc tính sản phẩm là sở hữu 2 vùng nấu cảm ứng từ. Điều khiển cảm ứng cảm ứng dạng ẩn 9 mức gia nhiệt

Tự nhận diện vùng nấu, hẹn giờ 99 phút, chức năng kích công suất Booster siêu nhanh.

Bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về bếp từ Eurosun. Bạn có thấy bếp từ Eurosun phù hợp với gia đình bạn? Nếu có thì còn chần chờ gì nữa mà hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm Eurosun vừa tiện lợi vừa có tính thẩm mĩ cao. Mong các bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào