Bếp từ 3 vùng nấu - chất lượng đảm bảo hài lòng cả những người khó tính nhất!

Bếp từ nhiều vòng nấu có vẻ là một sự lựa chọn lý tưởng đối với các gia đình thường xuyên tiệc tùng và nấu ăn cho nhiều thành viên trong gia đình. Trong số đó thì các loại bếp từ 3 vùng nấu với diện tích rộng hơn cho người dùng một không gian rộng rãi để nấu ăn. Nhiều người dùng từ thích thú với việc đẩy nồi chảo sang khu vực khác trong bếp khi thức ăn chín vừa tới mà không cần tắt bếp nấu tiếp món sau. Nếu sử dụng bếp từ ba, thao tác này trở nên thú vị hơn nhiều. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý độc giả Top 5 mẫu bếp từ 3 vùng nấu tốt nhất trên thị trường!

1. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E

Nói đến mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay còn có PID775DC1E , ngoài khả năng chịu nhiệt và va đập tốt, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian, bếp còn trang bị những chức năng tiện lợi như điều chỉnh nhiệt độ tốt, lập trình thời gian nấu và cài đặt bộ nhớ để làm nên những bữa ăn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

2. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUJ631BB2E

Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của Châu Âu, sử dụng linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức. Thiết kế bếp theo hình chữ nhật nguyên khối vát cạnh, tạo cảm giác tinh tế hiện đại. Sản phẩm được tích hợp chức năng Sprint giảm thời gian làm nóng lên đến 50% và Booster tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu. Ngoài ra nó còn cho phép người dùng có thể lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh. Với chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu), khi đặt nồi trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động. Ngoài ra , mẫu bếp từ 3 vùng nấu này còn có chế độ cảnh báo an toàn khi quá áp hay quá nhiệt.

3. Bếp từ 3 bếp Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là mẫu bếp từ 3 bếp được sản xuất tại Tây Ban Nha. Đây là dòng sản phẩm bếp từ 3 bếp thuộc seri đầu 6 tích hợp công nghệ inverter dùng để chiên rán trên cả 3 bếp thay vì 2 bếp như mẫu N24E. Ngoài ra trên cả 3 vùng nấu đều có thiết kế Booster để tăng tốc nấu, thay vì 1 như mẫu bếp cũ. Bếp sử dụng bàn phím LED dạng ẩn hoàn toàn với chỉ duy nhất một nút nguồn mang lại một trải nghiệm sự sang trọng và cực kỳ đơn giản. 

4. Bếp từ Chefs 3 vùng nấu EH-IH555

Bếp từ Chefs EH IH555 là sự kết hợp sản xuất, hợp tác phát triển của Chefs với một hãng mặt kính nổi tiếng trên thế giới là SCHOTT và hãng sản xuất linh kiện đĩa nhiệt hàng đầu hiện nay là EGO. Đây là sản phẩm đột phá về công nghệ mà Chefs dành cho khách hàng. 

Bếp từ Chefs EH-IH555 sản xuất nguyên chiếc tại Đức, thiết kế sang trọng, tinh tế với 3 vùng, mặt kính cường lực chống trầy xước, chịu lực tốt. Thân bếp làm bằng thép không gỉ, có quạt tản nhiệt thiết kế với khe linh hoạt, giảm nhiệt độ trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt bếp sử dụng công nghệ Inverter cho phép hoạt động ở mức nhiệt thấp nhất hạn chế tiêu thụ điện năng khoảng 18-20%.

5. Bếp từ 3 vùng nấu Hafele HC-I773B

Bếp từ 3 bếp Hafele HC-I773B là sự lựa chọn phù hợp với căn bếp có diện tích sử dụng lớn, kích thước phù hợp với kích thước của hầu hết các loại bếp ga chữ nhật trên thị trường. Mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran – Đức được vát bốn cạnh tạo cho bếp từ HC-I773B sang trọng hiện đại hơn so với bếp không được vát cạnh. Thiết kế điều khiển cảm ứng trượt hiện đại thông minh và 9 mức ra nhiệt với chế độ Booster rất dễ dàng cho việc sử dụng và nấu nướng, một lứa tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng.

6. Một số loại bếp từ 3 vùng nấu khác

Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi về các thương hiệu bếp từ 3 vùng nấu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Rất mong rằng bài viết này đã mang tới những thông tin có ích cho quý độc giả và chúc bạn có những món ăn ngon và tiện lợi cùng những người thân yêu!

 

Chưa có câu trả lời nào